[ MỸ PHẨM NHẬT ] TẠI SAO PHỤ NỮ NHẬT ĐỂ LỘ PHẦN GÁY KHI MẶC KIMONO???

Bạn đã bao giờ tự hỏi tại sao khi nhìn thấy những người phụ nữ Nhật Bản mặc Kimono và để lộ phần cổ sau gáy?
Khác với quan niệm phương Tây nơi phụ nữ phải có số đo các vòng chuẩn mới được coi là thu hút, chiếc gáy mới là bộ phận thể hiện sự quyến rũ của một cô gái tại Nhật. Cách nghĩ này đã có từ rất lâu trong lịch sử nước Nhật, thậm chí trước cả thời kì Edo.

Người dân nơi đây cho rằng gáy của phụ nữ là điểm đặc biệt và “hút mắt” bạn khác giới nhất trên cơ thể. Một cô gái với chiếc gáy thon thả, cuốn hút được coi là cực kì duyên dáng và quyến rũ tại đất nước này.
Đặc biệt với các Geisha, phần gáy luôn được chăm chút, được trang điểm, tô vẽ cẩn thận hơn bình thường rất nhiều, đặc biệt là khi mặc Kimono.


Ngày nay thì quan niệm đó vẫn không ngừng lan rộng, khiến không ít chị em dành nhiều thời gian và công sức để chăm sóc vùng da này.
Vùng cổ và vai gáy là vùng da chịu ảnh hưởng trực tiếp từ ánh nắng Mặt Trời nên cũng cần có chế độ chăm sóc phù hợp như da mặt.
Kem dưỡng trắng vùng cổ Manis không chỉ dưỡng trắng da mà còn bảo vệ da khỏi tác động của tia UV hay tác nhân khác gây thâm sạm da.
- Dưỡng trắng và làm mờ các vết thâm nám,tàn nhang gây ra bởi ánh nắng Mặt Trời
- Cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cho da căng mịn, trắng hồng.
- Hương hoa cúc tinh tế cho làn da mùi thơm quyến rũ nhẹ nhàng.
Quý khách hãy inbox hoặc comment trực tiếp để được tư vấn cụ thể về sản phẩm. Đừng quên, Sakuko Beauty nhận Ship COD tại Hà Nội và Ship toàn quốc. DÙNG HÀNG CHUẨN NHẬT, NGẠI CHI ĐỊA LÝ XA XÔI!

-------------------------------------------
Tổng đài tư vấn: 024 710 68886
Website: https://sakukostore.com.vn/
Tìm địa chỉ Sakuko Japanese Store ở đây: bit.ly/sieuthisakuko
Tham khảo chuyên trang của Sakuko Store về mỹ phẩm: https://www.facebook.com/sakukobeauty/

Đăng nhận xét