Nước ép rau củ quả nguyên chất Kagome, dưỡng chất 100% từ thiên nhiên


Nước ép rau củ quả nguyên chất Kagome là đồ uống, có xuất xứ từ Nhật Bản, không chỉ có hương vị hấp dẫn mà còn mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe như sáng mắt, chống oxi hóa…

Nước ép rau củ quả nguyên chất Kagome được ưa chuộng vì thành phần sản xuất được lấy 100% từ các loại rau củ tự nhiên. Nhờ vậy, sản phẩm vô cùng lành tính với sức khỏe của người dùng. 

Nước ép rau củ quả nguyên chất Kagome, bổ sung sức khỏe, sáng đẹp làn da

Giàu dưỡng chất

Nước ép rau củ Kagome được làm từ 90% nước ép rau củ và 10% nước ép trái cây quốc sản Nhật Bản cao cấp. Bởi vậy, sản phẩm chứ rất nhiều vitamin, khoáng chất và chất xơ mà những thành phần này đem lại.


Nước ép rau củ Kagome 

Nhờ đó, nước ép có thể hỗ trợ, giúp thị lực và hệ miễn dịch được tăng cường. Bên cạnh đó, sản phẩm còn khiến làn da đẹp và tươi sáng hơn nhờ khả năng chống oxi hóa.

Ngoài ra, thành phần chất xơ trong nước ép rất có lợi cho hệ tiêu hóa, đặc biệt tốt cho việc điều trị táo bón.

An toàn cho sức khỏe

Nước ép Kagome có chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên và được giám sát chặt chẽ từ khâu chọn nguyên liệu tới sản xuất nên có thể bảo đảm chất lượng và an toàn vệ sinh cao.


Sản phẩm được làm từ các loại rau củ quả nguyên chất 

Bên cạnh đó, sản phẩm không sử dụng đường, muối, chất tạo ngọt, an toàn cho sức khỏe

Hướng dẫn sử dụng

Lắc đều trước khi dùng. Ngon hơn khi ướp lạnh. Các thành phần của sản phẩm có thể lắng đọng bên dưới, nhưng hoàn toàn không ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm.

Hướng dẫn bảo quản

Bảo quản nơi thoáng mát. Tránh ánh nắng trực tiếp. Sau khi mở bao nhanh chóng dùng hết.

Thông tin liên hệ

Tổng đài tư vấn: 024 710 68886

Website: sakukostore.com.vn

Tìm địa chỉ Sakuko Japanese Store ở đây: bit.ly/sieuthisakuko

Đăng nhận xét

  1. Khi thiếu collagen, làn da sẽ nhăn nheo, chảy xệ, kém đàn hồi và đặc biệt là sẽ thâm sạm hơn. Chính vì vậy mà collagen https://menard.vn/collagen-duong-da-hieu-qua-cham-soc-va-tre-hoa-lan-da-ma-it-nguoi-biet-den/ thường được ứng dụng để ngăn ngừa sự lão hóa, giúp da căng mịn, phục hồi những tổn thương da, tăng cường trao đổi chất, nuôi dưỡng để da được tươi trẻ và sáng màu hơn.

    Trả lờiXóa