Phấn rôm Shiseido baby powder pressed 50g

Phấn rôm Shiseido là phấn rôm dạng nén dành cho trẻ em và người lớn, vô cùng nhẹ dịu cho da. Sản phẩm giúp làm giảm vết hăm và tình trạng phát ban trên da trẻ em, kiềm dầu cực tốt trên da mặt người lớn. Mỗi hộp phấn có bông dặm phấn đi kèm. Sản phẩm được phân phối chính hãng tại Sakuko Japanese Store. 

Nhắc đến Shiseido thì chị em cũng thừa biết thương hiệu này nổi tiếng đến thế nào, cùng với mức giá có thể coi là khá cao cấp và giá cả cũng không hề bình dân. Tuy nhiên có một sản phẩm được review rất tốt mà giá lại cực kỳ rẻ mà mình muốn giới thiệu tới các bạn hôm nay, đó chính là Phấn rôm Shiseido baby powder pressed 50g. 

Sản phẩm này có mặt bằng chung khoảng 150k, bạn mua ở Sakuko Japanese Store chỉ 145k thôi nhé. 

Phấn rôm Shiseido baby powder pressed 50g có ưu điểm gì?


Muà hè nóng bức, làn da nhờn của mình lại càng tiết dầu dễ sợ luôn. Mình cũngc ó dùng phấn phủ kiềm dầu để hạn chế nhưng chúng lại gây bít tắc da khiến mình lên một đống mụn. 

Được giới thiệu loại phấn rôm Shiseido dạng nén cho em bé với feedback cực kỳ tốt nên mình cũng dốc hầu bao mua về dùng thử xem hiệu quả ra sao. 

Giới thiệu về là Phấn rôm Shiseido 

Hộp phấn thiết kế đơn giản là một hũ nhựa màu trắng, có phần hơi con nít. Đi kèm trong mỗi hộp là 1 bông dặm phấn giống như bông trang điểm ấy. 


Hộp phấn rôm Shiseido có thiết kế rất đơn giản 

Trên mặt hộp phấn có chữ rõ ràng ở mặt trước tên cái loại phấn Shiseido Baby Powder (Pressed), có nghĩa là phấn em bé dạng nén của Shiseido. Đặc biệt hộp phấn có đề cả "medicated" nên chắc là có chứa chiết xuất của thành phần dược phẩm làm dịu và dưỡng da nữa. 

Trên bao bì hộp Phấn rôm Shiseido, ngoài tên sản phẩm thì hầu hết toàn bằng chữ Nhật thôi. Mặt sau mình thấy có ghi đại loại là có chức năng làm mịn vùng da em bé, tránh bị hăm, phát ban cho vùng da tiếp xúc với tã, bỉm. Sản phẩm được thiết kế dạng nén tiện lợi nên không bị rơi rớt ra ngoài như phấn rôm dạng bột thông thường. 

Cảm nhận khi dùng Phấn rôm Shiseido 

Mùi hương của Phấn rôm Shiseido rất chi là baby, kiểu như mùi sữa vậy đó, nhưng nhẹ lắm và phải đánh lên mặt mới ngửi thấy chứ nó không thơm lừng lên như mấy phấn rôm của Thái đâu. 

Cách dùng thì y hệt với phần phủ mà chúng mình hay dùng thôi nhé. Bạn dùng miếng bông dặm phấn có sẵn trong hộp, dặm nhẹ theo đường vòng tròn trên da, như vậy da mặt sẽ rất tự nhiên chứ không bị vệt hằn của bông dặm phấn đâu nha. 



Phấn rôm Shiseido khi tán trên da 

Ấn tượng đặc biệt về sản phẩm này mà mình phải công nhận là độ kiềm dầu cực tốt, từ 3-4 tiếng luôn ý. Mặc dù là phấn rôm trẻ em nhưng khả năng kiểm soát dầu chả kém cạnh các loại phấn phủ chuyên dụng khác đâu. Ngoài ra Phấn rôm Shiseido còn bám da rất tốt, không sợ bị trôi sau khi dặm lên mặt nhiều giờ đồng hồ đâu nha. 

Hơn nữa sản phẩm này rất nhẹ nhàng (vì là phấn rôm trẻ em mà) nên vô cùng an toàn cho những bạn da nhạy cảm, da dầu mụn, chúng mình còn có thể dùng cho bất cứ vùng da nào muốn kiềm dầu và khô thoáng nha. 

Lời khuyên cho các bạn khi Phấn rôm Shiseido 

Tuy nhiên có một điểm mà mình chưa hài lòng lắm là do Phấn rôm Shiseido chỉ có 1 tone màu trắng duy nhất nên các bạn có da hơi ngăm thì sẽ khó sử dụng. Cũng không trách được vì phấn này là phấn rôm dành cho baby mà. Để không bị hằn vệt trắng trên da khi dặm phấn thì chị em nên dùng cọ bông phấn lớn hơn dặm phấn theo hình vòng tròn thật nhẹ sau đó tán đều ra nhé. 


Phấn rôm Shiseido có độ kiềm dầu khá tốt, cho lớp phủ tự nhiên 

Phấn rôm Shiseido rất phù hợp cho các bạn gái trang điểm tự nhiên, nhẹ nhàng để kiềm dầu trong mùa hè. Còn những bạn có lớp trang điểm đậm thì nên cân nhắc vì màu của phấn này sẽ không tệp với màu của lớp nền trang điểm lắm đâu. 

Nếu bạn hỏi mình có muốn mua lại sản phẩm Phấn rôm Shiseido này không thì câu trả lời của mình tất nhiên là có rồi. Ngoại trừ một khuyết điểm lớn nhất là chỉ có một tone màu thì chả có gì để chê “em” này nữa cả. 

Kết luận  

Sau tất cả, mình xin tóm lại với các bạn mấy ý chính về sản phẩm này nhé: 

Thứ nhất, Phấn rôm Shiseido là phấn rôm trẻ em dạng nén, không phải là phấn phủ trang điểm nên chị em không thể so sánh “em nó” như một sản phẩm trang điểm chuyên dụng được nhé. 

Thứ hai, sản phẩm này vô cùng lành tính, an toàn cho da nên có thể dùng được cho các bạn da nhạy cảm và da mụn. 

Thứ ba, phấn rôm này chỉ có 1 tone màu trắng tinh duy nhất nên chị em cần chú ý khi sử dụng, nên tán 1 lớp mỏng thôi để mặt không bị trắng bệch nhé. 

Hy vọng những thông tin trên đây sẽ giúp ích cho các bạn khi tìm mua Phấn rôm Shiseido. Để mua được sản phẩm chính hãng, các bạn nên tìm đến các siêu thị hàng Nhật nội địa uy tín như Sakuko Japanese Store nhé!

Đăng nhận xét