Popin cookin- Đồ chơi nấu ăn Kracie khiến trẻ em Nhật Bản thích mê


Popin cookin- Đồ chơi nấu ăn Kracie là đồ chơi giáo dục nổi tiếng của Nhật Bản và được cả thế giới yêu thích. Món đồ chơi này vô cùng thích hợp để làm quà tặng cho các em nhỏ, nhất là với các bé có niềm đam mê bếp núc, thích sáng tạo và làm đồ handmade. Sản phẩm này được bán tại Sakuko Japanese Store.

Popin cookin- Đồ chơi nấu ăn Kracie là đồ chơi giáo dục rất nổi tiếng ở Nhật Bản và gần đây bắt đầu xuất hiện tại Việt Nam. Với nguyên liệu an toàn, cách sử dụng đầy hứng thú, sản phẩm này đang được các bố mẹ Việt săn lùng. Vậy món đồ chơi này có gì đặc biệt? Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Popin cookin- Đồ chơi nấu ăn Kracie có gì đặc biệt

Nhật Bản được biết đến là đất nước của những điều kỳ lạ, độc đáo. Ngay cả các món đồ chơi của Nhật cũng vậy, luôn khiến bất cứ ai cũng phải trầm trồ về sự độc đáo và hấp dẫn của những món đồ chơi này. Mới đây trên thị trường xuất hiện các món đồ chơi Popin Cooking là một loại đồ chơi nấu ăn và có thể ăn được của hãng Kracie Nhật Bản được các phụ huynh rất quan tâm.


Popin cookin- Đồ chơi nấu ăn Kracie là gì? <H3> 

Popin cookin chính là bộ đồ chơi nấu ăn nổi tiếng Nhật Bản của thương hiệu Kracie, trong đó có sẵn dụng cụ và nguyên liệu để làm các món ăn hay các món đồ chơi được trẻ em yêu thích. Đây là mô hình nấu ăn thu nhỏ và đơn giản giúp các em bé thỏa sức sáng tạo, có thể tự chế biến các món ăn và thưởng thức thành quả của mình.

 
Thiết kế đẹp mắt vô cùng hấp dẫn 

Đặc biệt, Popin cookin- Đồ chơi nấu ăn Kracie có thiết kế vô cùng bắt mắt và chân thật như một món ăn thực sự nên được cả người lớn và trẻ em vô cùng yêu thích.

Món đồ chơi này vô cùng thích hợp để làm quà tặng cho các em nhỏ, nhất là với các bé có niềm đam mê bếp núc, thích sáng tạo và làm đồ handmade.

Popin cookin- Đồ chơi nấu ăn Kracie có an toàn không? 

Bộ sản phẩm Popin cookin- Đồ chơi nấu ăn Kracie là đồ chơi nội địa Nhật Bản, không xuất khẩu ra nước ngoài, được kiểm duyệt theo các tiêu chuẩn vô cùng khắt khe của Nhật nên các phụ huynh hoàn toàn có thể yên tâm cho bé yêu thưởng thức các “món ăn” sau khi bé tự tay chế biến nhé.


Bé có thể thưởng thức món ăn ngay sau khi chế biến 

Popin cookin- Đồ chơi nấu ăn Kracie sử dụng các nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên. Với màu thực vật, tinh bột, đường, hương liệu tổng hợp. Sản phẩm được sản xuất theo quy định vệ sinh an toàn thực phẩm, trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu được rất nhiều phụ huynh tin ở nhiều quốc gia trên thế giới.
Bé có thể tự làm cơm cho mình 

Trong mỗi hộp đồ chơi gồm các gói bột để làm đồ ăn, khay nhựa hoặc khuôn, thìa, típ ống hút, ... Phần hướng dẫn sử dụng có hình ảnh rõ ràng, trực quan rất dễ hình dung, bé có thể nhào nặn tạo hình sản phẩm, trổ tài nữ công gia chánh, bắt chước công việc nấu ăn của mẹ. Chắc chắn đây sẽ là món quà tuyệt với mà các em nhỏ đang háo hức mong chờ để có thể hóa thân thành những đầu bếp nhí thực sự.

Là một sản phẩm đồ chơi giáo dục, sản phẩm giúp các con phát triển tư duy một cách hiệu quả, rèn luyện những kỹ năng, và sự sáng tạo. Món đồ chơi bổ ích và lý thú này phù hợp cho trẻ em từ 3 tuổi trở lên, đảm bảo an toàn, có hạn sử dụng in rõ trên bao bì sản phẩm.

Mua Popin cookin- Đồ chơi nấu ăn Kracie ở đâu?

Hiện nay mình thấy trên thị trường bán rất nhiều sản phẩm này, nhưng không phải chỗ nào cũng đảm bảo nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Vì sản phẩm này không chỉ là đồ chơi mà bé còn có thể ăn nên bố mẹ cần lựa chọn nơi mua hàng uy tín nhé.

Mình mua Popin cookin- Đồ chơi nấu ăn Kracie tại siêu thị Hàng Nhật nội địa Sakuko Japanese Store, là hệ thống siêu thị hàng Nhật nội địa lớn nhất Việt Nam và vô cùng uy tín đó ạ.

Đăng nhận xét