Top 5 sản phẩm “không thế thiếu” cho bé vào mùa đông

Mùa lạnh đang đến gần, để giữ cho bé luôn khoẻ mạnh và được giữ ấm, các bậc phụ huynh chắc chắn không thể bỏ qua 5 sản phẩm vô cùng cần thiết sau đây.

  1. Miếng dán giữ ấm, giảm ho, giảm ngạt PIGEON 



Vào mùa đông lạnh thì việc giữ ấm cho cơ thể của bé là điều rất cần thiết, đặc biệt là những bé có hệ miễn dịch nhạy cảm thường rất dễ bị ho. Sản phẩm miếng dán giữ ấm, giảm ho, giảm ngạt của PIGEON là thứ không thể thiếu trong tủ thuốc của các mẹ Nhật Bản với công dụng đa dạng như giữ ấm cho lồng ngực và thân nhiệt của bé ở mức ổn định, tránh các nguy cơ cảm cúm từ thời tiết xung quanh, giảm nghẹt mũi, cắt cơn ho, tạo cảm giác dễ chịu, dễ ngủ cho các bé dù thời tiết có trở nên giá lạnh như thế nào.
==>Xem chi tiết sản phẩm: bit.ly/2QFGMlT

  1. Siro trị ho, trị cảm sốt vị dâu MUHI



Việc sử dụng nhiều thuốc kháng sinh mỗi khi con ho hay cảm sốt sẽ làm cho hệ miễn dịch của con bị phụ thuộc, và ngày càng suy giảm, đôi khi còn có thể dẫn đến tình trạng trẻ bị nhờn thuốc. Chính vì vậy, các mẹ thường sử dụng những biện pháp chữa trị bằng dân gian, và đặc biệt là sử dụng siro luôn là ưu tiên hàng đầu.

MUHI-Siro trị ho, trị cảm sốt vị dâu có hương dâu thơm, dễ uống đối với các bé. Sản phẩm này có sự kết hợp hiệu quả của các thành phần, nhờ đó, siro đem lại hiệu quả tối ưu trong việc điều trị những triệu trứng cảm cúm thông thường như ho, sổ mũi, đau nhức đầu, đau họng…
==>Xem chi tiết sản phẩm: bit.ly/2RwpwfV
  1. Áo giữ nhiệt Heattech trẻ em cao cổ




Áo giữ nhiệt Heattech được sản xuất bởi Uniqlo, một trong 5 thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới. Với cấu tạo sản phẩm từ Acrylic, Rayon và Carbon, sản phẩm áo giữ nhiệt Heattech mang các đặc tính ưu việt như ngăn chặn thoát nhiệt ra ngoài, giữ nhiệt lại giúp cho bé ấm. Bên cạnh đó các chất liệu như Acrylic hay Raynon giúp bé luôn thoải mái và thông thoáng khi mặc.

Áo giữ nhiệt Heattech trẻ em cao cổ được thiết kế đơn giản nhưng hiện đại, dễ dàng kết hợp với các loại áo khoác và áo len, giúp cho bé yêu của các mẹ luôn luôn được giữ ấm trong mùa đông mà vẫn đảm bảo tính thời trang.
==>Xem chi tiết sản phẩm: bit.ly/2BQuvTc
  1. Kem dưỡng ẩm chăm sóc da cho bé 50g Pigeon



Pigeon từ lâu nay vốn là nhãn hàng chuyên sản xuất và phân phối đồ cho trẻ em hàng đầu Nhật Bản. Thời tiết hanh khô đặc biệt vào mùa đông khiến cho da bị khô, bong tróc và nứt nẻ. Ở một số tình huống tệ hơn, da của trẻ em có thể sẽ bị nứt và chảy máu. Để ngăn chặn tình trạng này, cha mẹ của bé không nên sử dụng sản phẩm của người lớn vì các sản phẩm đó chứa các thành phần gây kích ứng cho da của trẻ.
Kem dưỡng ẩm chăm sóc da cho bé của Pigeon làm mềm da và giữ an toàn cho làn da nhạy cảm của bé. Bên cạnh đó, dưỡng chất bên trong kem dưỡng ẩm của Pigeon còn cung cấp ẩm và nước, nhanh chóng thấm sâu làm cho làn da căng mịn và không nhờn dính.
==>Xem chi tiết sản phẩm: bit.ly/2PjK0L7

  1. UNIMAT RIKEN - Viên uống bổ sung Protein, Canxi, Vitamin D



Vào mùa đông lạnh, đặc biết là tiết trời âm u ở miền Bắc, ánh nắng thường rất ít, công với việc bố mẹ giữ bé trong nhà, nên bé bị thiếu hụt nguồn vitamin D tự nhiên từ ánh mắt trời. Việc thiếu hụt vitamin D sẽ làm ảnh hưởng đến quá trình tổng hợp và hấp thụ Canxi trong cơ thể bé dẫn đến việc chậm phát triển. Việc có một sản phẩm bổ sung Vitamin cho bé như UNIMAT RIKEN – Viên uống bổ sung Canxin, Vitamin, Protein là rất cần thiết. Ngoài ra sản phẩm còn cung cấp protein, canxi, và giúp cho bé ăn ngon miệng hơn, qua đó kích thích bé ăn nhiều hơn.
==>Xem chi tiết sản phẩm: bit.ly/2KQdCuE

-------------------------------------------
Tổng đài tư vấn: 024 710 68886
Website: sakukostore.com.vn
Tìm địa chỉ Sakuko Japanese Store ở đây: bit.ly/sieuthisakuko

                                                                                                                                 Tin từ Sakuko Store

Đăng nhận xét