Collagen EX Shiseido-sản phẩm tái tạo da an toàn cho phụ nữ tuổi 40

Collagen Shiseido EX dạng nước là sản phẩm chăm sóc và làm chậm quá trình lão hóa nổi bật của hãng Shiseido Nhật Bản, dành riêng cho phụ nữ dưới 40 tuổi. Collagen EX dạng nước đã được cấp bằng sáng chế về các loại hóa mỹ phẩm tại Nhật Bản

Collagen EX Shiseido có chứ năng chăm sóc và làm chậm quá trình lão hóa, làm giảm nếp nhăn, tăng độ săn chắc, đàn hồi cho da mặt.

Collagen EX Shiseido trẻ hóa làn da hiệu quả cho phụ nữ tuổi tứ tuần

Giảm nám, làm mờ đốm màu

Đốm màu, tàn nhang là những “thủ phạm” khiến da của nàng không đều màu, loang lổ, gây nên sự kém sắc cho khuôn mặt và khiến vẻ ngoài không được tinh sạch. Collagen EX Shiseido giúp loại bỏ tàn nhang một cách hiệu quả, đem lại vẻ đẹp không tì vết cho nàng.


Nước uống collagen EX Shiseido 

Dưỡng da trắng hồng, tự nhiên

Một trong những yếu tố khiến Collagen EX Shiseido được phái đẹp Nhật ưa chuộng là khả năng nâng tone, khiến làn da trắng hồng, rạng rỡ. Với các thành phần tự nhiên, nước collagen EX Shiseido sẽ giúp nàng đẹp rạng rỡ mà không gây hại đến làn da.


Nước uống collagen cho nàng vẻ trẻ trung, tươi tắn 

Thu nhỏ lỗ chân long, cho làn da mịn màng

Lỗ chân lông to do quá trình lão hóa và tiết dầu thường xuyên của da khiến làn da mất đi vẻ đẹp trẻ trung. Sản phẩm có khả năng se khít lỗ chân lông, cho làn da mịn màng, tươi tắn


Sản phẩm có dạng nước, dễ uống, tác dụng nhanh chóng 

Bổ sung collagen, tái tạo cấu trúc da từ sâu bên trong

Quá trình lão hóa khiến cấu trúc da tổn thương, chảy xệ theo thời gian. Nước collagen bổ sung thành phần chính có khả năng tái tạo làn da-collagen, mang lại cho nàng làn da căng tràn sức sống như tuổi đôi mươi.

Thông tin liên hệ
Tổng đài tư vấn: 024 710 68886

Website: sakukostore.com.vn

Tìm địa chỉ Sakuko Japanese Store ở đây: bit.ly/sieuthisakuko



Đăng nhận xét

  1. Sử dụng collagen japan mang lại nhiều hiệu quả cho việc chăm sóc da mà chúng ta không thể phủ nhận

    Trả lờiXóa