Beard Papa’s Hà Nội tặng 900 ly trà sữa trên toàn hệ thống

Sau 3 tháng triển khai mở bán trà sữa tại 3 cửa hàng Beard Papa’s Royal City, Hàng Đường và Big C Thăng Long, đến ngày 21/4 tới đây, trà sữa sẽ được bán trên cả 9 cửa hàng Beard Papa’s tính đến thời điểm hiện tại và tới tháng 5 là 11 cửa hàng. Nhân sự kiện ra mắt trà sữa trên toàn hệ thống, tại mỗi cửa hàng Beard Papa’s Hà Nội sẽ “mạnh tay” tặng 900 ly trà sữa áp dụng trên toàn bộ 9 cửa hàng. Riêng cửa hàng tại Hàng Đường, vào khung giờ “vàng” 20h-21h, Beard Papa’s sẽ tặng thêm 50 cốc trà sữa hoặc cà phê tùy chọn.
Beard Papa’s Hà Nội tặng 900 ly trà sữa trên toàn hệ thống - Ảnh 1.
Trước đó, nhằm chào hè với những ngày nắng nóng, Beard Papa’s cũng rất biết chiều lòng khách hàng với chương trình “Ăn su kem – thả ga trà sữa” từ thứ 2 đến thứ 6 trong tuần, trong suốt cả tháng 4. Với các combo bánh hấp dẫn được gợi ý gồm 2 bánh su kem và 1 cốc trà sữa, khách hàng sẽ được tặng thêm 1 cốc trà sữa trân châu vị bất kỳ.
Beard Papa’s Hà Nội tặng 900 ly trà sữa trên toàn hệ thống - Ảnh 2.
Hình ảnh “ông già râu bạc” đặc trưng của Beard Papa’s đã làm mê đắm rất nhiều thực khách khó tính tại Việt Nam. Những chiếc bánh su kem Beard Papa’s của công ty CP Sakuko Việt Nam được nướng theo công thức chuẩn về tỷ lệ và thời gian, giúp giữ được hương vị tươi ngon và đồng nhất và an toàn cho sức khỏe với chuỗi cửa hàng trên khắp thế giới.
Beard Papa’s Hà Nội tặng 900 ly trà sữa trên toàn hệ thống - Ảnh 3.
Vỏ bánh được nướng đúng độ tạo nên lớp vỏ độc đáo, dày và giòn giúp giữ được hương vị của lớp kem bên trong. Beard Papa’s cam kết vỏ bánh chỉ nướng trong ngày, không trữ lạnh để lưu sang hôm sau. Nhân su kem tươi mát được điều chế từ các nguyên liệu tự nhiên (nhập khẩu 100% từ Nhật Bản), không có bất kỳ phụ gia hay chất bảo quản, mang lại nhiều dinh dưỡng và sự sảng khoái cho người thưởng bánh.
Đặc biệt, khi đến với mỗi cửa hàng Beard Papa’s, khách hàng có thể tận mắt chứng kiến toàn bộ quá trình làm nên một chiếc bánh su kem từ nướng vỏ bánh, chế biến nhân su kem và bơm kem vào bánh. Lớp kem bên trong tan chảy hòa quyện cùng lớp vỏ bên ngoài giòn tan là một cái “thú ẩm thực” không thể trải nghiệm ở bất cứ cửa hàng su kem nào khác.
Beard Papa’s Hà Nội tặng 900 ly trà sữa trên toàn hệ thống - Ảnh 4.
Với lợi thế bánh su kem có tiếng trên thế giới chinh phục hàng triệu thực khách, cộng thêm việc trà sữa phủ rộng toàn hệ thống cửa hàng cùng những chính sách ưu đãi thường xuyên được áp dụng cho khách hàng Hà Nội, dự kiến hè năm nay Beard Papa’s sẽ phủ sóng trên khắp “mặt trận” Facebook và Instargram của các tín đồ sành ăn để “show hàng”

Đăng nhận xét