Sữa tắm Mochida, bí quyết ngừa rôm sảy hiệu quả cho bé

 Sữa tắm chống rôm sẩy Mochida là sản phẩm dành cho bé, giúp làm sạch làn da bé và đặc biệt ngăn ngừa rôm sảy. Nhờ vậy, trẻ được hạn chế cảm giác khó chịu, nhất là vào những ngày hè. Sữa tắm chống rôm sẩy Mochida có xuất xứ Nhật Bản, được ưa chuộng không chỉ bởi khả năng ngăn ngừa rôm sảy mà còn dưỡng cho da bé được mềm mịn, không khô căng. 

Sữa tắm chống rôm sẩy Mochida, ngừa rôm sảy cho bé ngày hè vui

Chống rôm sảy hiệu quả


Rôm sảy là vấn đề thường gặp ở trẻ nhỏ, đặc biệt là vào những ngày hè. Tình trạng này khiến trẻ ngứa ngáy, khó chịu, thậm chí quấy khóc, ảnh hưởng đến giấc ngủ của trẻ.

Sữa tắm Mochida có khả năng ngăn ngừa hiện tượng rôm sảy cho bé, giảm tình trạng phát ban, cắn rứt da ở trẻ. Nhờ vậy, bé có thể vui chơi hoạt động vào ngày hè một cách thoải mái và dễ chịu.


Sữa tắm chống rôm sẩy Mochida 

Dưỡng da mềm mịn mà không hề nhờn rít

Bên cạnh khả năng loại bỏ rôm sảy, sản phẩm còn có tinh chất dưỡng, làm mềm làn da bé, hạn chế tối đa tình trạng khô căng, nứt nẻ trên làn da mỏng manh của trẻ. Tuy nhiên, sữa tắm lại có hàm lượng dầu rất thấp nên không hề gây nhờn rít, trơn trượt khi sử dụng.


Sản phẩm làm mềm, giúp da bé không bị khô căng, khó chịu 

Hoàn toàn lành tính

Sữa tắm chống rôm sẩy Mochida không chứa chất tạo màu, hương liệu, cồn hay các hóa chất gây hại khác, an toàn để sử dụng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Hương thơm thoang thoảng, dịu nhẹ giúp bé thư giãn và ngủ ngon.

Hướng dẫn sử dụng 

· Hòa sữa tắm vào chậu nước ấm (khoảng 10ml cho 8 lít nước).

· Đặt bé vào thau tắm và tắm bình thường, thoa đều khắp cơ thể để đảm bảo toàn thân bé tiếp xúc với nước.

· Không cần tắm lại bằng sữa tắm khác.

· Nếu trời nóng, bé nên được tắm 2 lần mỗi ngày để đảm bảo da bé luôn khô thoáng, sạch sẽ.

Hướng dẫn bảo quản

· Bảo quản nơi khô thoáng, sạch sẽ. Tránh nhiệt độ cao và ánh nắng trực tiếp.

Thông tin liên hệ

Tổng đài tư vấn: 024 710 68886

Website: sakukostore.com.vn

Tìm địa chỉ Sakuko Japanese Store ở đây: bit.ly/sieuthisakuko

Đăng nhận xét

  1. Trong các sản phẩm bổ sung collagen cho cơ thể, thì collagen dạng nước uống hay collagen dạng viên https://menard.vn/collagen-duong-da-hieu-qua-cham-soc-va-tre-hoa-lan-da-ma-it-nguoi-biet-den/ được tin dùng nhiều hơn, vì dễ dàng sử dụng, giá thành hợp lý, nếu lựa chọn và sử dụng các sản phẩm chất lượng thì rất ít gây ra các tác dụng phụ không mong muốn.

    Trả lờiXóa