TẬP HUẤN MÔ HÌNH TRƯNG BÀY MỸ PHẨM CHUYÊN NGHIỆP CỦA NHẬT BẢN

Ngày 4/9, Sakuko Việt Nam đã có buổi tập huấn mô hình trưng bày mỹ phẩm chuyên nghiệp của Nhật Bản cùng đại diện hãng bán lẻ hàng đầu Nhật Bản Donki.

Nhắc đến cửa hàng Don Quijote (ドンキホーテ) chắc hẳn những bạn đang sinh sống tại Nhật Bản không còn xa lạ gì nữa, đây là nơi mà khách hàng có thể mua mọi thứ, từ đồ ăn, bia rượu, bánh kẹo…cho đến quần áo, đồ gia dụng… Hệ thống cửa hàng lớn, với vô số các sản phẩm đa dạng được bày bán, đây là một trong những hãng bán lẻ hàng đầu Nhật Bản.

Ngày 4/9, đại diện Donki đã có chuyến tham quan trực tiếp tại các siêu thị Sakuko Thái Hà, Trần Đăng Ninh, Mandarin để tìm hiểu về mô hình kinh doanh Sakuko Japanese Store và các hãng/sản phẩm nội địa Nhật Bản đã và đang được cung cấp đến tay người tiêu dùng Việt Nam.

Bên cạnh đó đại diện hãng cũng đã có buổi tập huấn trực tiếp mô hình trưng bày mỹ phẩm cùng các nhân viên hệ thống Sakuko Japanese Store.

Một trong những lý do khách hàng luôn bị thu hút khi tham quan các cửa hàng trong hệ thống Don Quijote chính bố cục cửa hàng và sự bài trí đặc biệt, đầy màu sắc và sự phong phú về các sản phẩm đã tạo nên sự khác biệt cũng như thương hiệu của hãng.




Đại diện Don Quijote (Donki) trực tiếp thực hành trưng bày mỹ phẩm tại Sakuko Japanese Store





Đại diện hãng Don Quijote (Donki) giới thiệu cách sắp xếp và trưng bày mỹ phẩm




Tin Sakuko Việt Nam tổng hợp

Đăng nhận xét