Sụn khớp linh hoạt nhờ collagen chiết xuất sụn vi cá mập AFC

Collagen chiết xuất sụn vi cá mập Afc có chức năng bổ sung collagen, không chỉ tái tạo sụn khớp mà còn đẩy lùi lão hóa da, cơ thể, mang lại vẻ đẹp trẻ trung và sức khỏe căng tràn. Collagen chiết xuất sụn vi cá mập AFC có xuất xứ từ Nhật Bản, chứa thành phần chính là collagen, có dạng gói, có thể hòa tan sử dụng bằng cách uống, vừa là sản phẩm làm đẹp vừa cải thiện sức khỏe.

Collagen chiết xuất sụn vi cá mập AFC, cho sụn khớp khỏe, làn da xinh

Lão hóa là vấn đề ám ảnh với gần như tất cả mọi người bởi nó khiến vẻ ngoài trở nên già nua và xấu xí. Một trong những nguyên nhân lớn gây ra tình trạng này là sự thiếu hụt collagen. Gói collagen AFC là nguồn bổ sung collagen dồi dào, giúp bạn tái tạo lại cấu trúc, cải thiện da đáng kể.

Gói collagen chiết xuất sụn vi cá mập AFC

Các nếp nhăn, vết chân chim, sạm da gây mất thẩm mỹ sẽ dần được đẩy lùi. Làn da trở nên tươi trẻ và căng mịn khiến vẻ ngoài trẻ trung và xuân sắc hơn. Ngoài ra, sau khi sử dụng gói collagen, làn da của bạn cũng dần trở nên căng đầy từ bên trong, các lỗ chân long se khít lại và độ ẩm trên da được phục hồi, cân bằng, đem lại một làn da mềm mại, mịn màng như em bé.

Bên cạnh đóm thành phần collagen còn thúc đẩy sự thẩm thấu bên trong cơ thể, khiến các bộ phận khác cũng trở nên xuân sắc và đẹp hơn như tóc, móng tay…

Làm nhờn sụn khớp, vận động linh hoạt 


Không chỉ làm đẹp, collagen và glucosamine trong sản phẩm còn có khả năng tái tạo sụn và tăng lượng chất nhầy hiệu quả, nhờ vậy người dùng có thể quên đi nỗi lo vận động khó khăn vì bị khô, đau khớp.


Sản phẩm được đóng dạng gói tiện lợi

Bên cạnh đó, các chất có lợi cho khớp khác như chondroitin sulfat, keratin sulfat… cũng giúp ngăn ngừa các bệnh liên quan đến khớp, bảo vệ sụn khớp của bạn một cách toàn diện.

Hướng dẫn sử dụng collagen AFC

Dành cho những người muốn cải thiện các vấn đề về da, xương khớp, làm lành vết thương.

Liều dùng: 1 ngày dùng 2~4 gói cố định vào một khung giờ trong ngày. Có thể uống trực tiếp hoặc pha với nước, sữa.

Thông tin liên hệ
Tổng đài tư vấn: 024 710 68886
Website: sakukostore.com.vn
Tìm địa chỉ Sakuko Japanese Store ở đây: bit.ly/sieuthisakuko

Đăng nhận xét

  1. Bạn biết gì về the collagen của Menard . Collagen được biết đến như 1 loại thần dược khiến da trẻ hóa và rất tốt cho việc làm đẹp của chị em

    Trả lờiXóa