Có ai dùng sữa rửa mặt dưỡng ẩm Curel cho da nhạy cảm chưa?

Sữa rửa mặt dưỡng ẩm Curel vô cùng nổi tiếng bởi chất lượng tốt mà giá thành lại vô cùng bình dân. Sản phẩm này nằm trong dòng sản phẩm dưỡng ẩm của Curel - Thương hiệu mỹ phẩm dành cho da nhạy cảm vô cùng nổi tiếng của Nhật Bản. Sản phẩm này có bán tại Sakuko Japanese Store. 

Các chị em da nhạy cảm chắc chắn đều có chung một nỗi khổ “không ai thấu” giống mình, đó là da dễ bị bị ửng đỏ, mẩn ngứa và không thể sử dụng được các sản phẩm chăm sóc da thông thường. Chính vì vậy các hãng mỹ phẩm đều nghiên cứu ra các dòng sản phẩm riêng cho làn da “khó chiều” này.

Sữa rửa mặt dưỡng ẩm Curel có tốt không nhỉ?


Là một người có làn da nhạy cảm nên mình rất quan tâm đến các sản phẩm chăm sóc da của Nhật, bởi tính dịu nhẹ, tự nhiên và dưỡng ẩm cực tốt. Gần đây mình mới biết đến sữa rửa mặt dưỡng ẩm Curel vô cùng nổi tiếng bởi chất lượng tốt mà giá thành lại vô cùng bình dân.

 

Sữa rửa mặt dưỡng ẩm Curel 

Giới thiệu một chút về mỹ phẩm Curel


Curel là một dòng các loại mỹ phẩm chăm sóc da thuộc thương hiệu Kao. Ban đầu mình tưởng đây là dòng chuyên về dược mỹ phẩm, nhưng dòng sản phẩm này lại là mỹ phẩm chuyên chăm sóc da nhạy cảm.

 

Khác biệt của dòng mỹ phẩm Curel nằm ở chỗ, thay vì tập trung vào các chức năng như tăng cường collagen hay làm giảm sắc tố, làm trắng da, chỗng lão hóa, ... thì Curel tập trung vào các nguyên nhân chính gây kích ứng da.

Làn da nhạy cảm hầu hết là do thiếu ceramide - một lớp bảo vệ ngoài cùng giúp da không bị khô và kích ứng. Do đó, Curel cung cấp ceramide cho da, giúp tăng độ ẩm cho da, vừa lấp đầy các khoảng trống giữa các tế bào da, chống lại các kích ứng.

Hiện nay Curel dành cho da nhạy cảm có đầy đủ các sản phẩm cho các bước skincare, tuy nhiên mình mới chỉ dùng sữa rửa mặt dưỡng ẩm Curel mà thôi.

Cảm nhận của mình về Sữa rửa mặt dưỡng ẩm Curel dành cho da nhạy cảm


Độ ẩm là nhân tố quan trọng không thể thiếu để có một làn da đẹp. Dù là loại da nào thì phải đủ ẩm mới căng mịn, rạng rỡ, từ đó giúp làm chậm quá trình lão hóa.

Sữa rửa mặt dưỡng ẩm Curel có tác dụng làm sạch bụi bẩn, bã nhờn từ sâu bên trong da một cách nhẹ dịu giúp các lỗ chân lông không còn bị bít tắc (nguyên nhân hàng đầu gây ra mụn). Công thức dưỡng ẩm độc đáo từ các phân tử ngậm nước giúp làn da bạn không bị mất độ ẩm sau khi rửa, do đó bạn không có cảm giác bị căng mặt như nhiều dòng sản phẩm sữa rữa mặt khác.

 

Sữa rửa mặt dưỡng ẩm Curel có bọt mềm mịn 

Điều mình đặc biệt yêu thích ở sữa rửa mặt dưỡng ẩm Curel là “em í” có bọt mịn để làm sạch mặt nhẹ nhàng mà không cần chà xát. Mình không có có thói quen dùng miếng rửa mặt mà thích massage mặt cùng với bọt từ sữa rửa mặt một cách từ từ bằng tay, do đó sản phẩm này rất phù hợp với sở thích của mình.

Trong suốt 2 tuần sử dụng Curel, da mặt mình được bảo vệ rất tốt khỏi sự kích ứng. Không chỉ vậy, sữa rửa mặt dưỡng ẩm Curel còn giúp mình giảm mẩn đỏ, dị ứng do công thức cân bằng pH nhẹ nhàng nhất đối với da.

Nếu các bạn chưa biết đến sản phẩm sữa rửa mặt dưỡng ẩm Curel dành cho da nhạy cảm thì mình nghĩ sản phẩm này rất đáng cho bạn trải nghiệm đó.

Mua sữa rửa mặt dưỡng ẩm Curel ở đâu? 


Mình rất sợ mua mỹ phẩm ở các shop hàng xách tay bởi mình không được đảm bảo về xuất xứ của sản phẩm, do đó mình mua sữa rửa mặt dưỡng ẩm Curel ở siêu thị hàng Nhật nội địa Sakuko Japanese Store.

Ở đây có rất nhiều mỹ phẩm Nhật nói chung và các sản phẩm Curel nói riêng cho mình lựa chọn với mức giá không chênh lệch nhiều so với các shop hàng xách tay kia.

Siêu thị Sakuko Japanese Store có rất nhiều địa chỉ tại Hà Nội và các tỉnh thành, nên bạn có thể tìm mua dễ dàng đó.

Đây là website của siêu thị cho bạn tham khảo: https://sakukostore.com.vn/

Đăng nhận xét