Chia sẻ cảm nhận khi dùng Kem chống nắng Biore UV Aqua Rich nội địa Nhật Bản

Kem chống nắng Biore UV Aqua Rich nội địa Nhật Bản là dòng kem chống nắng làm trắng da dạng mousse với chỉ số chống nắng cao rất thích hợp sử dụng trong mùa hè. Sản phẩm có thể được dùng như kem lót để cho một lớp trang điểm tự nhiên và mỏng nhẹ. Kem chống nắng Biore được phân phối chính hãng tại Sakuko Japanese Store. Kem chống nắng Biore UV Aqua Rich là dòng kem chống nắng làm trắng da cực kỳ nổi tiếng của Biore. Gần đây thấy nhiều chị em có nhờ mình tư vấn về sản phẩm này nên mình xin chia sẻ review chi tiết cho các chị em khác cũng tìm hiểu nhé!

Review Kem chống nắng Biore UV Aqua Rich 

Kem chống nắng nội địa Nhật Bản từ lâu đã trở thành một người bạn đồng hành của các bạn chúng mình vì giá thành hợp lý, thiết kế nhỏ gọn tiện dụng, chỉ số chông nắng cao mà đặc biệt là vô cùng mỏng nhẹ, kiềm dầu cực tốt.

Hãng kem chống nắng nổi tiếng Biore cũng không ngoại lệ khi cho ra đời hàng loạt sản phẩm kem chống nắng phù hợp cho từng loại da và cho từng mục đích sử dụng. Hôm nay mình muốn review kem chống nắng Biore UV Aqua Rich để giúp các nàng có thêm một sự lựa chọn để thêm vào bộ sưu tập kem chống nắng của mình nhé!

Giới thiệu đôi chút về Kem chống nắng Biore UV Aqua Rich 

Trước tiên, chắc hẳn mọi cô nàng đều thắc mắc kem chống nắng Biore UV Aqua Rich là kem chống nắng cho loại da gì?

Mình xin trả lời luôn, đây là kem chống nắng dưỡng trắng da dạng mousse nên sẽ phù hợp cho mọi loại da, đặc biệt là da hơi khô nhé.


Chỉ số chống nắng cực cao 

Một trong những lý do khiến mình nghĩ là cần phải mua ngay em ấy về nhà là bởi vì chỉ số chống nắng cực cao, SPF 50+ và chỉ số UV PA+++ luôn nên dùng mùa hè sẽ rất tuyệt nhé.

Đánh giá về bao bì của Kem chống nắng Biore UV Aqua Rich 

Kem chống nắng Biore UV Aqua Rich có thiết kế cực kỳ đơn giản như bao em kem chống nắng khác của Biore với thiết kế dạng tuýp nhựa mềm, vỏ bạc nhám, nắp vặn cực kỳ nhỏ gọn luôn. Với dung tích chỉ 33g và thiết kế tiện dụng như vậy nên sẽ rất tiện lợi cho các cô nàng bỏ túi đem theo bên mình mọi lúc, mọi nơi luôn nhé.


Bao bì siêu đơn giản và nhỏ gọn 

Tuy nhiên, một điểm trừ nho nhỏ mà mình không thích ở sản phẩm này cũng như là các loại kem chống nắng Nhật Bản khác là tất cả thông tin trên bao bì đều được viết bằng tiếng Nhật ngoại trừ dòng chứ SPF 50+, PA+++ và tên sản phẩm to đùng ở mặt trước. Với một người không biết tiếng Nhật như mình thì coi như là “mù” luôn ý.

Tất cả các thông tin về kem chống nắng Biore UV Aqua Rich mình phải tự google và tìm hiểu qua các trang chuyên về mỹ phẩm chứ chắc cũng chẳng biết sản phẩm này có tác dụng gì luôn ngoại trừ tác dụng chống nắng.

Về thành phần của Kem chống nắng Biore UV Aqua Rich 

Một bảng thành phần dài dằng dặc thì các bạn có thể xem trên google hoặc bao bì sản phẩm nhé. Mình xin được liệt kê một vài thành phần chính thôi.

Khi nhìn vào bảng thành phần này thì điều đầu tiên mình nhìn thấy chính là nước và …. Alcohol (cồn). Đây là thành phần chủ yếu của hầu hết các dòng kem chống nắng bình dân tại Nhật. Thêm vào đó là Titanium Dioxide (thành phần phổ biến của kem chống nắng vật kỹ), hương liệu, chiết xuất nho, cam, chanh…

Nói chung là bảng thành phần của kem chống nắng Biore UV Aqua Rich không được lành tính cho những cô nàng da nhạy cảm lắm đâu ý.

Cảm nhận khi dùng Kem chống nắng Biore UV Aqua Rich 

Như mình đã nói ở trên, kem chống nắng Biore UV Aqua Rich có dạng mousse nên hơi đặc hơn loại gel hoặc sữa một chút, có màu trắng đục.


Chất kem màu trắng đục 

Khi thoa lên mặt thì ấn tượng đầu tiên của mình là hương cồn trộn lẫn với hương cam chanh khá là dễ chịu. Nhưng dù là hương gì thì cũng sẽ “biến mất” nhanh chóng trong tầm 3-5 phút sau khi bôi thôi nên các nàng dị ứng với mùi hương cũng không cần phải lăn tăn quá nhiều.

Khi vừa apply kem chống nắng Biore UV Aqua Rich lên da thì thấy da bóng và nâng tông rõ rệt. Sau khoảng 5 phút khi kem đã ngấm hết vào da thì thấy giảm độ bóng và trắng xuống, chỉ bóng nhẹ và sáng hơn một cách tự nhiên thôi. Chính vì vậy, chị em cũng có thể lựa chọn sản phẩm này để làm kem lót cho mùa hè, giúp chị em có một lớp nền mỏng và tự nhiên nhé.

Có nên dùng Kem chống nắng Biore UV Aqua Rich?

Nhìn chung, với một sản phẩm kem chống nắng bình dân thì mình không thể kỳ vọng nó siêu phàm như loại high-end được rồi nên mình đánh giá em này ở mức 4/5 điểm vì chứa cồn và hương liệu (điều mà mình không thích).

Nếu chị em cần tìm mua kem chống nắng Biore UV Aqua Rich chính hãng thì mình xin gợi ý một địa chỉ uy tín là hệ thống siêu thị hàng Nhật nội địa Sakuko Japanese Store nhé. Sản phẩm này có giá chỉ 200k thôi.

Hy vọng bài review kem chống nắng Biore UV AQUA Rich này sẽ giúp chị em có thêm một sự lựa chọn trong mùa hè này.

Đăng nhận xét