Dầu gội Ichikami Nhật Bản có tốt không? Review từ A -Z cho chị em cũng tham khảo đây ạ!

Dầu gội Ichikami vô cùng nổi tiếng tại Nhật Bản, có thành phần từ thiên nhiên có công dụng làm sạch, trị gàu nhưng vẫn mang lại độ ẩm, sự bóng mượt cho từng sợi tóc, giúp mái tóc của bạn được chăm sóc thực sự từ gốc đến ngọn. Sản phẩm gồm 1 dầu gội và dầu xả 480ml được phân phối chính hãng tại Sakuko Japanese Store.

Các cụ đã nói: “Cái răng cái tóc là góc con người”, ngẫm thì quả là không sai chút nào cả. Với một người phụ nữ có mái tóc suôn mượt, được chăm sóc kỹ càng và thơm ngát chắn chắn sẽ hấp dẫn hơn một cô nàng đầu bù tóc rối, bết dính hay xơ xác đúng không nào.

Trước đây do ăn uống thất thường, thiếu chất để giảm cân và thói quen nhuộm tóc liên tục nên tóc mình cực yếu. Cứ mỗi một lần chải tóc lại bất lực vô cùng luôn ý vì nó không chỉ khô xơ, khó chải mà còn đứt và gãy rụng cực nhiều luôn. Tình cờ mình đọc được status của một bạn nói về cặp dầu gội Ichikami này nên mình quyết định dốc hầu bao mua về dùng thử.


“Dung nhan” cặp dầu gội Ichikami của mình 

Review - Dầu gội Ichikami tốt như thế nào? 

Dầu gội Ichikami Nhật Bản có tận 3 loại đen - trắng, cam và hồng nên nhiều nàng không biết nên dùng loại nào. Vậy thì các chị em cần hiểu rõ vấn đề thực sự của tóc mình để lựa chọn được dòng dầu gội phù hợp nha:

§ Cặp dầu gội Ichikami màu đen - trắng: có tác dụng làm mềm mượt và làm mềm tóc. Loại này có mùi hoa trà nhẹ nhàng và thanh khiết.

§ Cặp dầu gội Ichikami màu cam: dành cho những người có mái tóc hư tổn, uốn nhuộm nhiều lần cần phục hồi. Loại này có mùi hoa anh đào đặc trưng của Nhật.

§ Dầu gội Ichikami màu hồng: dành cho những người có mái tóc khô, có tác dụng dưỡng ẩm và bảo vệ toàn diện cho da đầu và tóc. Loại này có chiêt xuất quả lựu và hoa Camelli.



Sau khi tìm hiểu cả 3 loại dầu gội này thì mình quyết định mua loại màu đen trắng vì vấn đề trước mắt mình muốn khắc phục đó là xơ rối. Sau đây là một số đánh giá của mình về dòng dầu gội này cho chị em cùng tham khảo.

Thành phần và mùi hương của dầu gội Ichikami 


An toàn và lành tính là những gì mình muốn nói về sản phẩm này. Điểm cộng to đùng của dầu gội Ichikami là chiết xuất từ thiên nhiên và thân thiện với môi trường và đặc biệt là không hề chứa sillicon đâu nha.

Dầu gội Ichikami có các thành phần chính là rong biển, tảo biển, gạo đen, cỏ Nhật và các thảo dược thiên nhiên có công dụng làm sạch, trị gàu nhưng vẫn mang lại độ ẩm, sự bóng mượt cho từng sợi tóc, giúp mái tóc của bạn được chăm sóc từ gốc đến ngọn.


Dầu gội Ichikami có hương hoa trà 

Như mình đã nói ở trên thì dầu gội mình lựa chọn là mùi hoa trà, cực kỳ nhẹ nhàng thành khiết chứ không hề đau đầu như các loại dầu gội hương nước hoa đâu. Hương thơn dịu nhẹ, thư giãn là thế nhưng lại vấn vương trên tóc suốt cả ngày trời, cực thích luôn ý. Tuy nhiên vè mùi hương thì mình nghĩ nó vẫn có chút hương liệu chú không phải mùi 100% tự nhiên đâu.

Hiệu quả của dầu gội Ichikami màu đen 

Dầu gội Ichikami có nhiều bọt hơn mình nghĩ. Tóc mình ngắn nên chỉ ấn 1 lần là đủ ra cả đống bọt rồi, tha hồ massage tóc và da đầu luôn. Sau khi gội xong thì da đầu rất sạch và tóc rất mượt. Nhưng để tăng hiệu quả làm mềm mượt tóc thì mình dùng thêm bước dầu xả nữa. Mùi dầu xả Ichikami cũng vô cùng nhẹ nhàng và tóc thì mượt thôi rồi luôn ạ.

Vì không chứa sillicon nên sau khi gội được khoảng 3-4 lần mình mới thấy hiệu quả thực sự của “em nó” chứ không phải hiệu quả bất ngờ ngay trong lần gội đầu tiên đâu. Mà sillicon chỉ có tác dụng làm mượt tóc tức thời chứ không có tác dụng dưỡng tóc thực sự, mà đặc biệt thành phần này có hại cho sức khỏe và cả môi trường nữa nên các hãng dầu gội của Nhật không sử dụng.

Vì có chiết xuất từ thiên nhiên nên dầu gội Ichikami giúp tóc mình khỏe lên nhanh chóng, bừng chứng là lượng tóc rụng, đứt gãy giảm đến 80% mà không còn bị rối khi chải nữa.

Mua dầu gội Ichikami ở đâu? 

Dầu gội Ichikami được hãng bán theo cặp chứ không bán rời dầu gội hay dầu xả các nàng nhé. Như loại của mình thì chai dầu gội có màu đen còn dầu xả màu trắng rất dễ phân biệt ạ.


Dầu xả và dầu gội Ichikami đều có dung tích 480ml 

Chỉ với 300k là chị em đã sở hữu ngay một cặp dầu gội Ichikami rồi đó, dung tích cho mỗi chai là 480ml dùng mấy tháng chưa hết luôn.

Mình mua sản phẩm này tại Sakuko Japanese Store - hệ thống siêu thị hàng Nhật nội địa lớn nhất Việt Nam nên chị em có thể yên tâm mua sản phẩm ở đây nhé.

Chúc các bạn có một mái tóc đẹp, bồng bềnh và óng mượt!

Đăng nhận xét