Khám phá hiệu quả thực sự của tẩy da chết trà xanh Santa Marche Nhật Bản

Gel tẩy da chết trà xanh Santa Marche có thành phần từ lá trà, axit trái cây AHA, backing soda giúp làm sạch tế bào da chết một cách dễ dàng, hạn chế tình trạng lão hóa da, ngăn ngừa mụn và mang lại làn da mịn màng và khỏe mạnh. Sản phẩm chính hãng được phân phối tại Sakuko Japanese Store.

Đánh giá hiệu quả của tẩy da chết trà xanh Santa Marche Nhật Bản

Khi các tế bào mới hình thành, các tế bào cũ sẽ chết đi và bong ra. Nếu lớp tế bào này không được làm sạch thường xuyên thì sẽ gây ra các vấn đề về mụn, tàn nhang và lão hóa. Do vậy việc tẩy da chết một cách thường xuyên sẽ góp phần cải thiện tất cả những vấn đề trên của da, giúp da thẩm dưỡng chất từ các sản phẩm dưỡng da được tốt hơn đó các nàng ạ.

Hôm nay chị em hãy cùng mình khám phá một sản phẩm tẩy da chết đến từ Nhật Bản - tẩy da chết trà xanh Santa Marche nhé!


Tẩy da chết trà xanh Santa Marche mà mình đang sử dụng 

Thành phần có trong tẩy da chết trà xanh Santa Marche

Được đánh giá cao hơn những sản phẩm khác bởi thành phần trà xanh có trong sản phẩm này được chiết xuất từ lá trà tươi ở vùng Kyoto của Nhật Bản.

Bên cạnh thành phần chính từ lá trà, tẩy da chết trà xanh Santa Marche còn chứa axit tự nhiên từ trái cây AHA, backing soda giúp làm sạch tế bào da chết 1 cách dễ dàng, giúp tăng độ đàn hồi, mang lại làn da mịn màng và khỏe mạnh.

Sản phẩm chứa lượng chất chống oxy hóa dồi dào, cùng với thành phần kháng khuẩn mạnh mẽ giúp cho da được khỏe mạnh, ngăn ngừa các dấu hiệu của lão hóa và ngừa mụn.

Cảm nhận khi sử dụng tẩy da chết trà xanh Santa Marche 

Ấn tượng ban đầu về sản phẩm có lẽ là vẻ ngoài xanh mướt thực sự trà xanh của “em nó”. Kiểu như nhìn một cái là biết ngay sản phẩm này có chiết xuất từ trà xanh rồi ấy.


Sản phẩm có vòi ấn chắc chắn 

Tẩy da chết trà xanh Santa Marche có thiết kế chai nhựa cứng cáp, có vòi ấn tiện lợi và trông khá sang chảnh.

Khi dùng mình lấy lượng sản phẩm trong 1 lần ấn vòi là đủ để tẩy da chết cho cả mặt, nếu các bạn muốn tẩy da chết cho cả cổ thì nên ấn 2 lần nhé.


Tẩy da chết trà xanh Santa Marche có dạng gel trong màu xanh 

Texture của tẩy da chết trà xanh Santa Marche có dạng gel trong hơi đặc, màu xanh nhạt và có mùi trà xanh thoang thoảng, khá thư giãn đó ạ. Tuy nhiên mình nghĩ đây là mùi của hương liệu chứ không phải mùi trà xanh nên vẫn không đánh giá cao về khoản này của “em nó”.



Khi thoa lên mặt, mình masage nhẹ nhàng theo chuyển động tròn từng vùng da một, cho đến khi chất gel chuyển sang thành dạng “ghét” màu trắng thì tiếp tục masage một lúc nữa để các tế bào chết bong ra.


Test thử Tẩy da chết trà xanh Santa Marche ra taytrước khi sử dụng 

Sau khi tẩy da chết khoảng 10 phút chị em rửa lại bằng nước sạch, sau đó mới dùng sữa rửa mặt nhé.

Để làn da được loại bỏ các tế bào chết một cách đều đặn, chị em nên sử dụng tẩy da chết trà xanh Santa Marche từ 2-3 lần mỗi tuần nhé.

Có thể mua tẩy da chết trà xanh Santa Marche nội địa Nhật Bản ở đâu?

“Em” này là hàng nội địa Nhật Bản nên không có cửa hàng chính thức tại Việt Nam đâu nhưng chị em có thể tìm thấy tẩy da chết trà xanh Santa Marche tại các cửa hàng mỹ phẩm Nhật xách tay hoặc các siêu thị bán hàng Nhật nội địa nhé.

Tuy nhiên, để tránh mua phải hàng nhái thì chị em cần chọn nơi mua hàng uy tín, kẻo tiền mất tật mang, làm hỏng da mặt đó ạ.

Riêng mình thì mình hay mua mỹ phẩm Nhật nói chung và tẩy da chết trà xanh Santa Marche nói riêng tại Siêu thị hàng Nhật nội địa Sakuko Japanese store với giá 385.000đ.

Chị em có thể tham khảo sản phẩm tại đây.

Đăng nhận xét