Mặt nạ Kose 30 miếng nội địa Nhật Bản có tốt không?

Mặt nạ Kose 30 miếng là sản phẩm nội địa Nhật Bản có công dụng dưỡng ẩm và cung cấp các dưỡng chất cho da mịn màng, trắng sáng. Sản phẩm gồm 6 màu khác nhau tương ứng với 6 loại dành cho các vấn đề về da khác nhau. Sản phẩm chính hãng được phân phối tại Sakuko Japanese Store. Mặt nạ là bước làm đẹp “bất di bất dịch” trong quy trình dưỡng da của chị em phụ nữ chúng mình rồi đúng không các nàng? Một trong những loại mặt nạ dưỡng da mà mình mới dùng trong thời gian gần đây chính là Mặt nạ Kose 30 miếng nội địa Nhật Bản. Hôm nay mình sẽ review chi tiết về sản phẩm này nhé!

Giới thiệu về Mặt nạ Kose 30 miếng

Mặt nạ Kose 30 miếng là tên gọi thông dụng mà chị em Việt Nam hay dùng để chỉ dòng mặt nạ Kose Clear Turn Essence Mask của Nhật Bản. Loại này gồm có 30 miếng mặt nạ trong một hộp nhỏ, rất thuận tiện để sử dụng trong 1 tháng. Cứ mỗi lần dùng là mình lại rút 1 chiếc như khăn giấy vậy đó, rất tiện chứ không phải xé nhiều gói như các loại mặt nạ đơn đâu. 


Mặt nạ Kose 30 miếng nội địa Nhật Bản 

Công dụng của mặt nạ Kose 30 miếng 

Mặt nạ Kose 30 miếng màu hồng là loại mặt nạ Collagen cung cấp độ ẩm và chống lão hóa, làm căng da và giảm các vết nhăn nông. Chị em bắt đầu từ 25 tuổi nên sử dụng mặt nạ này để hạn chế các nếp nhăn trên mặt nha.

 
Mặt nạ Kose 30 miếng màu hồng cungcấp collagen chống nếp nhăn và lão hóa 

Mặt nạ Kose 30 miếng màu hồng có thành phần chính là Collagen, vitamin C, Hyaluronic acid (một chất siêu giữ ẩm), không có hương liệu và màu hóa học. Ngoài ra mặt nạ còn có chiết xuất từ 12 thảo dược thiên nhiên nên vô cùng lành tính, phù hợp cho cả những cô nàng da nhạy cảm.

Khi đắp mặt nạ, các dưỡng chất ngấm sâu vào da, phục hồi các nếp nhăn, nâng cơ mặt, nhanh chóng hồi phục và tái tạo làn da mới, căng mịn & trắng sáng, chống lão hóa, khôi phục da thô ráp, thiếu sức sống, trẻ hóa da hạn chế sự hình thành các vết nhăn.

Chị em nên đắp liên tiếp trong vòng 1 tuần đầu tiên và 3-5 lần/tuần trong những lần đắp tiếp theo để tăng hiệu quả làm trắng mịn da, phục hồi làn da sạm đen và dễ bị kích ứng hoặc sử dụng 3-5 lần/ tuần để dưỡng da trắng mịn thường xuyên nhé.

Cảm nhận về Mặt nạ Kose 30 miếng màu hồng

Trước tiên là về chất của mặt nạ: Phải nói là mặt nạ Kose 30 miếng có chất mask cực kỳ mỏng nhẹ và bám dính cực kỳ tốt. Vì đựng trong cả 1 hộp chiếc nên dưỡng chất của mặt nạ Kose 30 miếng không quá ướt như các loại mặt nạ đựng trong gói rời đâu. Mình thấy dưỡng chất như thế này là quá hợp lý rồi bởi vì thường chúng ta ít khi dùng hết dưỡng chất lắm, mỗi lần đắp xong vứt đi mà tiếc hùi hụi.


Mặt nạ Kose 30 miếng có chất mask cực bám da 

Về mùi: Như các dòng mặt nạ khác của hãng, thì dòng mặt nạ Kose 30 miếng cũng không sử dụng hương liệu và chất bảo quản nên mặt nạ không có mùi hương gì đâu. Nếu chị em có ngửi thấy mùi thơm thoang thoảng khi đắp thì đó là mùi chả các thành phần dưỡng da trong mặt nạ đó.


Cấu trúc mặt nạ hoàn hảo 

Khả năng cấp nước của sản phẩm này phải nói là cực kỳ tốt. Mình đắp 15 phút mà da đã căng mướt, bóng mịn thích lắm luôn nè. Hôm nào trời hanh khô mà đắp “em” này thì không phải lo da mặt bị bong tróc, bị mốc khi trang điểm đâu ạ.

Mua mặt nạ Kose 30 miếng có đắt không?

Mặt nạ Kose 30 miếng là dòng nạ giấy giá rẻ rất thích hợp cho các bé sinh viên hoặc các chị em kinh tế còn eo hẹp. Một hộp 30 miếng dùng tẹt ga mà chỉ có 279k (mình mua ở Sakuko Japanese Store đợt chưa giảm giá, chứ có đợt mình thấy sale còn có 220k thui). Giá như vậy là quá rẻ cho 30 miếng mặt nạ chất lượng cao, tính ra còn chưa đến 10k/miếng ấy chứ trong khi các gói mặt nạ rời trước đây mình đắp có giá tận 15-20/mask cơ mà.



Đăng nhận xét