Một số chia sẻ hữu ích về Sữa rửa mặt đất sét Botanical Marche mà bạn nên biết

Sữa rửa mặt đất sét Botanical Marche là sữa rửa mặt cao cấp của Nhật có chiết xuất 98% từ các loại thảo mộc thiên nhiên cùng đất sét và bùn biển có tác dụng chống lão hóa, làm trắng da, trị thâm hiệu quả, dưỡng da mềm mịn và làm sạch sâu từ tận các lỗ chân lông. Sản phẩm chính hãng có tại Sakuko Japanese Store

Review về Sữa rửa mặt đất sét Botanical Marche


Mình bắt đầu dùng Sữa rửa mặt đất sét Botanical Marche cách đây khá lâu rồi, tầm khoảng 2 tháng gì đấy nhưng hôm nay mình mới chia sẻ về “em” này vì phải có một thời gian dài sử dụng mới biết nó tốt hay dở đúng không các nàng?
Mình mua Sữa rửa mặt đất sét Botanical Marche từ đợt cuối năm ngoái tại siêu thị Hàng Nhật nội địa Sakuko Japanese Store với giá 288k. Đợt ấy sản phẩm này cũng khá nổi trên các forum làm đẹp nên mình cũng ham hố mua về dùng thử xem sao.

Đánh giá về Sữa rửa mặt đất sét Botanical Marche


Sữa rửa mặt đất sét Botanical Marche có thành phần từ thảo mộc và đất sét

Sữa rửa mặt đất sét Botanical Marche là sữa rửa mặt cao cấp của Nhật có chiết xuất 98% từ các loại thảo mộc thiên nhiên như : Cà chua, Roman Chanomile (Cúc La Mã), Tow Calendula ( một loại Cúc mà mình không biết tên), Cornflower (Thanh cúc), Chamomile (Cúc dại), Tilia Cordata (một loại lá nhỏ), Hypericum Perforatum (cây ban âu), Hawthorn (một loại táo gai ), Jujube (Táo tàu), Grapefruit (hạt nho), cam, chanh, chanh dây, táo đỏ.

Sản phẩm này có chứa chống oxy hoá mạnh có tác dụng chống lão hóa, ngừa nếp nhăn. Ngoài ra các thành phần từ thảo mộc có tác dụng làm trắng da, trị thâm hiệu quả, dưỡng da mềm mịn, cấp ẩm và chứa đất sét có tác dụng làm sạch sâu từ tận các lỗ chân lông.

Nhìn qua bảng xếp hạng Cosme, trọn bộ mỹ phẩm Botanical Marche được đánh giá rât cao, toàn 6* với 7* thôi, riêng Sữa rửa mặt đất sét Botanical Marche được 6* (điều mà rất ít sản phẩm nào làm được).


Đánh giá về Sữa rửa mặt đất sét Botanical Marche trên bảng xếp hạng Cosme Nhật

Cảm nhận khi dùng Sữa rửa mặt đất sét Botanical Marche 

Cảm giác đầu tiên khi nhìn thấy sản phẩm này là bao bì hết sức sang trọng và thiên nhiên, đúng kiểu hoàng gia luôn ấy. Nhìn cả bộ sản phẩm đứng cạnh nhau mà mình không thốt nên lời vì thích quá, chỉ có điều mình chưa có điều kiện rinh cả bộ này về dùng thôi.

Mùi của mùi của Sữa rửa mặt đất sét Botanical Marche vô cùng ấn tượng, đúng mùi của đất sét và thảo mộc tự nhiên luôn ấy, không có mùi nhân tạo chút nào àm còn vô cùng thư giãn. Bạn nào không quen dùng các sản phẩm có mùi ban đầu chắc sẽ không thích nhưng dùng lâu mình đảm bảo sẽ nghiện em này luôn đó.

Độ làm sạch của sản phẩm này thì siêu tốt hiếm có, vì thành phần từ đất sét nham thạch và bùn biển mà. Ban đầu mình cũng nghĩ sản phẩm này sẽ làm mình khô da (giống như kiểu của Kiehl’s ấy), nhưng hóa ra “em” này lại thích hơn rất nhiều, Lấy đi toàn bộ lớp dầu, bẩn và các thứ trên mặt nhưng lại không hề bị căng da sau khi rửa. Nhưng nhiều lúc dùng Sữa rửa mặt đất sét Botanical Marche để rửa buổi sáng thì thấy sạch kinh quá nên mình hay dùng buổi tối hơn.


Sữa rửa mặt đất sét Botanical Marche có chất kem khá giống của Kiehl’s

Sau một thời gian sử dụng thì lỗ chân lông trên mặt mình nhỏ lại, mụn cám mụn đầu đen bớt đi hẳn, các vết thâm mờ đi, và da đẹp lên trông thấy luôn.

Nếu được chấm điểm cho “em” ý thì mình sẽ cho ngay điểm 9 mà chẳng hề lăn tăn nhiều vì nó hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của một sản phẩm sữa rửa mặt cao cấp.

Nhiều bạn cho rằng Sữa rửa mặt đất sét Botanical Marche có giá quá đắt cho một sản phẩm rửa mặt, nhưng thực ra so với hiệu quả mà nó mang lại thì rất đáng để đầu tư nha các nàng. Tuýp 120g to đùng dùng mấy tháng mới hết đó.

Đăng nhận xét