Review Tẩy da chết Cure của Kao - tẩy da chết bán chạy nhất Nhật Bản

Tẩy da chết Cure trong top sản phẩm nằm bán chạy nhất của Kao suốt nhiều năm liền. Tẩy da chết này nổi tiếng với bảng thành phần cực kỳ SẠCH với hơn 90% là nước tinh khiết, chiết xuất từ thực vật, vô cùng an toàn cho da và lấy đi các tế bào chết một cách nhẹ nhàng, hiệu quả. Sản phẩm có bán tại Sakuko Japanese Store.

Review: Tẩy da chết Cure có tốt không?

Tẩy da chết Cure từ lâu đã không còn là cái tên xa lạ với tín đồ mê làm đẹp, nhất là những người yêu thích mỹ phẩm Nhật Bản. Sản phẩm này luôn được xếp hạng rất cao trên các bảng xếp hạng mỹ phẩm tại Nhật với những comment khen ngợi hết lời.

Giới thiệu về Tẩy da chết Cure

Tẩy da chết Cure (Cure Natural Aqua Gel) là sản phẩm luôn được xếp hạng No.1 trong các sản phẩm bán chạy nhất của hãng Kao. Người ta ước tính rằng cứ 20 giây lại có một người mua và sử dụng tẩy da chết Tẩy da chết Cure thì chị em nên hiểu sản phẩm này hot đến cỡ nào rồi đó.


Chân dung “cô nàng nổi tiếng” - Tẩy da chết Cure 

Điểm đặc biệt là làm nên tên tuổi của sản phẩm này không phải nằm ở công dụng và là ở công thức cực kỳ SẠCH với hơn 90% là nước tinh khiết, chiết xuất từ thực vật và không chứa paraben, không chất tạo màu hay hương liệu. Do vậy, tẩy da chết Cure Natural Gel không gây kích ứng da, lấy đi các tế bào chết một cách nhẹ nhàng, thích hợp dùng cho cả những cô nàng có làn da nhạy cảm nhé.

Tẩy da chết Cure có dạng chai nhựa có vòi ấn trong suốt 250g. Chất liệu của chai vô cùng cứng cáp, chắc chắn, vòi ấn có khóa an toàn rất tiện lợi để mang theo đi du lịch. Mình rất thích bao bì của sản phẩm này, đơn giản và trong suốt như nước vậy. Chỉ nhìn thôi đã thấy tinh khiết rồi!

Đánh giá hiệu quả của Tẩy da chết Cure

Tẩy da chết Cure của Kao là lựa chọn không thể lý tưởng hơn cho những cô nàng yêu thích skincare nhẹ dịu. Đây có lẽ là tẩy da chết cơ hội có bảng công thức SẠCH nhất với hơn 90% là nước tinh khiết.

Khi cho sản phẩm lên mặt và massage nhẹ nhàng, mình cảm thấy rất thoải mái. Tẩy da chết Cure Natural Gel có dạng gel trong hơi nhờ một chút, khá lỏng và không chứa hạt scrub.

Chất gel tẩy da chết trong như nước 

Khi massage lên da, các nàng sẽ thấy tẩy da chết này tạo ra các vón cục màu trắng giống như ghét. Nhiều nàng lầm tưởng rằng đây chính là phần da chết của mình nhưng thực tế đây là do một phản ứng hóa học của các thành phần trong sản phẩm. Các phần “ghét” này sẽ nhẹ nhàng cuốn theo lớp da chết của bạn mà không gây đau rát cho da như dạng scrub (tẩy


Sau khi sử dụng Tẩy da chết Cure 

Mùi hương của “em” này rất khó để diễn tả. Tẩy da chết Cure không chứa hương liệu nên không có mùi thơm mà khá là nồng, hơi giống cồn nhưng chị em yên tâm vì sản phẩm này không chứa chút cồn chút nào đâu nha.

Sau 1 tháng sử dụng mình cảm thấy da mình mềm, mướt và sáng hơn, da thông thoáng hơn và thấm hút dưỡng chất từ các bước skincare sau đó hiệu quả hơn hẳn. Tuy nhiên mình vẫn chưa thấy được tác dụng giảm mụn đầu đen của “em” ý.

Về giá của Tẩy da chết Cure

Tẩy da chết Cure có giá khá chát, đợt trước mình thấy các shop xách tay toàn hét gần 700k cho một sản phẩm, nhưng gần đây mình chỉ mua với giá chưa đến 570k cho một chai fullsize 250g tại Siêu thị hàng Nhật nội địa Sakuko Japanese Store thôi. Các sản phẩm ở đây được nhập khẩu chính hãng từ Nhật Bản nên chị em cứ yên tâm về chất lượng và giá cả nhé, đảm bảo không bị hét giá như các shop online đâu ạ.


Tẩy da chết Cure chính hãng có bán tại Sakuko Japanese Store 

Vậy là mình đã chia sẻ hết những thông tin thú vị về tẩy da chết Cure rồi đó. Hy vọng những review này sẽ có ích các nàng trong việc lựa chọn sản phẩm tẩy da chết phù hợp cho mình nhé!

Đăng nhận xét