Shiseido Collagen Enriched của Nhật có thực sự tốt?


Shiseido Collagen Enriched là dòng sản phẩm collagen nuôi dưỡng da và chống lão hóa hoàn hảo nhất của hãng Shiseido với sự kết hợp của collagen cá 1000mg, axit hiaruloric 30mg, ceramide 1200µg, Coenzym Q10 30mg....tổng cộng 18 loại tinh chất làm đẹp. Sản phẩm được phân phối chính hãng tại Sakuko Japanese Store. Shiseido Collagen Enriched được đánh giá từ các là sản phẩm chống lão hóa nổi tiếng của Nhật Bản, được nhắc đến rất nhiều trên các diễn đàn làm đẹp. Để đánh giá hiệu quả thực sự của sản phẩm này, mình sẽ review cho các bạn ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Review hiệu quả của Shiseido Collagen Enriched  

Sau tuổi 25, cơ thể bắt đầu mất dần collagen khiến cho da trở nên trùng hơn, bắt đầu xuất hiện nếp nhăn còn tóc thì kém bóng mượt. Chính vì vậy mà nhiều phụ nữ tìm đến các sản phẩm collagen uống và bôi để cung cấp lượng collagen thiếu hụt cho cơ thể, giúp duy trì nét thanh xuân. 

Tại Nhật, có rất nhiều sản phẩm collagen từ các hãng nổi tiếng như Shiseido, Meiji, DHC, ... nhưng nổi tiếng hơn cả vẫn là Shiseido Collagen Enriched. Đó là lý do mà mình mua sản phẩm này để sử dụng. 

Shiseido Collagen Enriched 

Shiseido Collagen Enriched là gì?

Shiseido là thương hiệu vô cùng nổi tiếng của Nhật Bản, với hàng loạt sản phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe hàng đầu hiện nay. Hiện các sản phẩm collagen của Shiseido gồm 3 loại: Collagen dạng viên, Collagen dạng nước và Collagen dạng bột. Trong đó Shiseido Collagen Enriched là collagen dạng nước và là sản phẩm nổi tiếng nhất trong 3 loại collagen này. 

Shiseido Collagen Enriched là dòng collagen uống chuyên biệt tập trung vào cung cấp Collagen hàm lượng cao cho người dùng. 

Shiseido Collagen Enriched uống như thế nào?

Sản phẩm Shiseido Collagen Enriched có một điểm đặc trưng đó là có mùi vị khá tanh từ cá biển. Nghe thì có vẻ hơi ... ghê, vì chả ai lại muốn uống nước có mùi cá tanh cả. Nhưng chị em đừng lo, vì sản phẩm này có vị rất nhẹ, không quá nồng, là vị của cá biển tươi, uống xong vẫn còn đọng lại chút dư vị, chứ thực chất không quá tanh và khó uống như nhiều người nghĩ. 

Tuy nhiên, với những người thực sự không uống được hoặc dị ứng với mùi cá biển này thì nên chuyển sang dùng viên uống collagen nhé. 

Hộp thủy tinh 50ml sang trọng 

Shiseido Collagen Enriched được đóng hộp đẹp mắt, sang trọng. Mỗi hộp thường có 10 chai thuỷ tinh 50ml. Theo đánh giá từ người người dùng khác thì Shiseido Collagen Enriched có một nhược điểm là có thiết kế chai thuỷ tinh dễ vỡ, nặng nề nên không tiện mang đi xa mà chỉ nên để ở nhà và trong ngăn mát tủ lạnh, khi dùng thì lắc đều rồi uống sẽ dễ uống.

Mỗi ngày bạn chỉ cần dùng 1 chai đều đặn theo liệu trình hướng dẫn trên bao bì của nhà sản xuất thôi nhé.

Thành phần của Shiseido Collagen Enriched

Shiseido Collagen Enriched là dòng sản phẩm collagen nuôi dưỡng da và chống lão hóa hoàn hảo nhất của hãng Shiseido với sự kết hợp của collagen cá 1000mg, axit hiaruloric 30mg, ceramide 1200µg, Coenzym Q10 30mg....tổng cộng 18 loại tinh chất làm đẹp.

 
Thành phần thì của Shiseido Collagen Enriched cực kỳ tốt 

Shiseido Collagen Enriched bổ sung 18 thành phần thảo dược đặc biệt với số lượng lớn Collagen phân tử thấp, Coenzyme Q10, Elastin peptide (từ cá), sụn cá mập, Carnauba (Gelatin cũng là một nguồn nguyên liệu có trong sản phẩm chiết xuất từ cua biển), Vitamin C, Vitamin B6, Vitamin B2, Vitamin E, Acid béo cao, N-acetylglucosamine, Axit hyaluronic, tinh bột đậu nành, chiết xuất từ lá duzhong, nhân sâm, lúa mạch, chiết xuất từ trái cây Amla, hạt yuzu, hạt giống cây thanh yên, khoai tây (có chứa Ceramide), lá cây Đỗ trọng (dùng phổ biến trong y học cổ truyền Trung Quốc), quả cây Lý gai Ấn Độ, tâm sen. 

Với hàm lượng collagen và các vitamin, khoáng chất cao, Shiseido Collagen Enriched thích hợp dùng cho phụ nữ bắt đầu xuất hiện các dấu hiệu lão hóa, nhất là từ 40 tuổi trở đi với công dụng trẻ hóa làn da vô cùng hiệu quả. 

Mua Shiseido Collagen Enriched ở đâu uy tín? Có đắt không? 

Shiseido Collagen Enriched là một sản phẩm cao cấp của Shiseido nên có giá khá đắt đỏ. Trên thị trường, mình thấy sản phẩm này được bán với giá từ 700 - 850k, tuy nhiên các bạn cũng cần để ý đến uy tín của nơi bán nhé để tránh mua phải hàng giả.

Mình mua sản phẩm này ở siêu thị Sakuko Japanese Store với giá chỉ khoảng 750k gì đó, giá không quá cao mà lại vô cùng yên tâm về chất lượng và xuất xứ.


Tháng đầu tiên dùng hết 3 hộp luôn 

1 tháng đầu tiên mình được khuyên dùng liên tục hết 3 hộp để bổ dung collagen còn thiếu hụt cho cơ thể trước, sau liệu trình này thì chuyển sang uống dạng bột để duy trì collagen với mức chi phí rẻ hơn. 

Hy vọng chia sẻ nàyy sẽ hữu ích cho chị em!

Đăng nhận xét

  1. Bạn biết gì về collagen japan không? collagen mang lại khá nhiều lợi ích trong việc chăm sóc sắc đẹp nhé

    Trả lờiXóa