Sữa rửa mặt trà xanh Rohto - Shirochasou có tốt không?

 Sữa rửa mặt trà xanh Rohto được làm từ trà xanh có tác dụng làm sạch, kháng khuẩn và lá trà trắng có tác dụng dưỡng da, trị thâm và chống lão hóa. Sản phẩm này vô cùng phổ biến ở Nhật Bản và được phân phối chính hãng ở Việt Nam tại hệ thống siêu thị hàng Nhật nội địa Sakuko Japanese Store.

Sữa rửa mặt trà xanh Rohto có tốt không?


Sữa rửa mặt trà xanh Rohto của Nhật 

Xin chào các chị em. Mình cũng giống như nhiều chị em khác, là một người yêu mỹ phẩm và làm đẹp, nhất là các loại mỹ phẩm được chiết xuất của trà xanh. Mình đã từng tập tành thử nhiều kiểu chăm sóc da nên cũng có sử dụng qua nhiều sản phẩm chăm sóc da của Nhật. Hôm nay mình xin phép các bạn được review sữa rửa mặt yêu thích nhất của mình nhé. Đó chính là Sữa rửa mặt trà xanh Rohto Shirochasou – một loại sữa rửa mặt trà xanh của Nhật.

Đánh giá bao bì của Sữa rửa mặt trà xanh Rohto:


Bao bì Sữa rửa mặt trà xanh Rohto rất đơn giản 

Sữa rửa mặt trà xanh Rohto có vẻ ngoài cực kì đơn giản như các sản phẩm nội địa Nhật khác. Bao bì có màu xanh nhạt dịu mắt giống với bao bì thường thấy của các sản phẩm có chiết xuất từ trà xanh.

Tuýp Sữa rửa mặt trà xanh Rohto được làm từ nhựa dẻo hơi mềm, một tuýp to oành 120g mà chỉ có 160k thôi (Mình mua ở siêu thị hàng Nhật nội địa Sakuko Japanese Store). Tuýp được làm bằng chất kiệu nhựa hơi mềm nên khi bóp bạn các bạn nên nhẹ tay một chút nhé, nếu không bóp nhiều quá lại phí.

Nắp bật của Sữa rửa mặt trà xanh Rohto có nắp bật chắc chắc nhưng vẫn và dễ mở nhé. Nếu các bạn có mang đi xa cũng không sợ sữa rửa mặt bị phọt ra gây bẩn hành lý nhé.

Điều mình không thích lắm ở sản phẩm này đó là bao bì chỉ đọc toàn tiếng Nhật. Mình thì vốn không biết chữ nào nên nhìn bao bì chả hiểu gì cả, muốn xem công dụng và thông tin mình phải google nên bất tiện một chút. Tuy nhiên vì đây là sản phẩm nội địa Nhật chứ không phải hàng Nhật xuất khẩu nên điều nãy cũng dễ hiểu.

Về thành phần của Sữa rửa mặt trà xanh Rohto:

Theo như mình tra được trên google và các bài review về sữa rửa mặt trà xanh Rohto thì em sữa rửa này được làm từ 2 loại trà là trà xanh và trà trắng. Trong khi trà xanh có tác dụng làm sạch, kháng khuẩn thì trà trắng có tác dụng dưỡng da mềm mịn, trị thâm mụn hiệu quả.

Cảm nhận khi dùng sản phẩm sữa rửa mặt trà xanh Rohto:

Sữa rửa mặt trà xanh Rohto có chất kem đặc 

Chất kem của sữa rửa mặt trà xanh Rohto khá đặc, mịn và có màu xanh đặc trưng của lá trà. Hương cũng đậm mùi trà xanh luôn nên bạn nào thích trà xanh như mình sẽ thích vô cùng luôn ấy.

Mình sử dụng sữa rửa mặt trà xanh Rohto của Nhật này được 1 tháng rồi. Ban đầu thì chỉ thấy sản phẩm này làm sạch rất sâu, làm mụn bớt sưng đỏ nhưng sau 1 tháng thì thấy mình không còn bị lên mụn mới, ngoài ra thì vài vết đều mờ đi nhanh chóng.

Da mình hơi dầu nên sau khi rửa thấy “em này” rất tốt, mặt sạch dầu và không bị bóng nhờn dù đến cuối buổi. Tuy nhiên các bạn da khô hoặc hơi nhạy cảm thì nên cân nhắc trước khi sư dụng sản phẩm này nhé.

Lưu ý: vì đây là sữa rửa mặt tạo bọt nên các bạn nhớ phải nhớ làm ướt mặt và tay, sau đó cho sữa rửa mặt trà xanh Rohto lên tay và đánh bọt thật bông trước khi sử dụng.

Cảm ơn các bạn đã dành thời gian đọc chia sẻ của mình về sữa rửa mặt trà xanh Rohto. Hy vọng bài viết này sẽ hữu ích cho các bạn.

Đăng nhận xét

  1. Sử dụng những sản phẩm có chứa the collagen sẽ rất tốt cho da và cơ thể, collagen được xem như chất keo kết nối và tái tại tế bào rất tốt

    Trả lờiXóa