Thưởng thức trọn vị Nhật Bản với tương miso Shinshu Hiraki

Tương miso Shinshu dạng túi Hiraki là gia vị giúp nêm nếm thức ăn, dùng cho các món mỳ và nhiều món ăn khác, giúp đồ ăn có hương vị miso đặc trưng của Nhật Bản . Tương miso Shinshu dạng túi Hiraki có xuất xứ Nhật Bản, được làm từ các thành phần thiên nhiên, truyền thống của Nhật Bản. Bởi vậy, sản phẩm rất lành tính với sức khỏe người dùng.

Tương miso Shinshu dạng túi Hiraki mang đến hương vị truyền thống từ Nhật Bản

Mang đậm vị miso từ xứ sở hoa Anh đào

Tương Miso là hương vị truyền thống và nổi tiếng tại Nhật Bản, thường được người dân tại đây dùng để nấu súp, để làm tương, nước sốt; để muối rau cải hay thịt các loại; hoặc nấu chung với nước dùng dashi để tạo ra món canh miso Misoshiru, một món ăn không thể thiếu đối với người Nhật. Bởi vậy, người đam mê ẩm thực tại đây chắc chắn không thể bỏ qua loại gia vị này.



Tương miso Shinshu Hiraki 

Tương miso Shinshu Hiraki giúp người nội trợ tự tay chuẩn bị món ăn đậm vị miso mà không cần chuẩn bị phức tạp. Người dùng chỉ cần nêm nếm thức ăn với gia vị này sao cho vừa miệng ăn là được.



Canh miso truyền thống của Nhật Bản 

Thành phần thiên nhiên, an toàn cho sức khỏe


Sản phẩm được làm chủ yếu từ đậu nành, gạo, lúa mạch, muối và nấm kōjikin. Tất cả nguyên liệu đều có nguồn gốc thiên nhiên. Bởi vậy, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. Bên cạnh đó, các thành phần này còn rất giàu dinh dưỡng, giúp bổ sung dưỡng chất cho sức khỏe người dùng



Tương miso Shinshu được làm từ đỗ tương và gạo 

Hướng dẫn sử dụng
Làm gia vị cho các món ăn.

Cách bảo quản
Nơi khô ráo thoáng mát.

Khi mở túi ra nên bảo quản trong tủ lạnh

Lưu ý
Không sử dụng nếu thấy sản phẩm có biến đổi về mùi vị và màu sắc hoặc bị mốc.

Thông tin liên hệ
Tổng đài tư vấn: 024 710 68886

Website: sakukostore.com.vn

Tìm địa chỉ Sakuko Japanese Store ở đây: bit.ly/sieuthisakuko



Đăng nhận xét