Nước hoa hồng cho da dầu Curel Kao, làm sạch, se khít lỗ chân lông hiệu quả

Nước hoa hồng cho da dầu Curel Kao là sản phẩm chăm sóc sắc đẹp, sử dụng sau khi rửa mặt để làm sạch nốt cặn bẩn và cấp ẩm cũng như dưỡng chất cho da chắc khỏe. Nước hoa hồng cho da dầu Curel Kao có xuất xứ Nhật Bản, là sản phẩm được ưa chuộng không chỉ bởi tính năng làm đẹp tối ưu mà còn do nguồn gốc nguyên liệu thiên nhiên, lành tính cho da.

 Nước hoa hồng cho da dầu Curel Kao, sản phẩm dưỡng không thể thiếu cho da dầu

Cân bằng độ ẩm, se khít lỗ chân lông

Da dầu là một trong những loại da khó chăm sóc nhất. Loại da này thường bị tiết dầu không kiểm soát, gây bít tắc và to lỗ chân lông. Bên cạnh đó, tình trạng dầu thừa còn khiến làn da bị tối màu và mất thẩm mỹ.

Chính vì vậy, nếu sở hữu một làn da dầu thì nàng cần sử dụng các sản phẩm đặc trị cho loại da này mới có hiệu quả tối ưu được. Nước hoa hồng dành cho da dầu Curel Kao là dòng riêng, được điều chế đặc trị cho da dầu.


Nước hoa hồng dành cho da dầu Curel 

Chăm chỉ sử dụng sản phẩm này, nàng sẽ thấy làn da được cải thiện rõ rệt. Da dần lấy lại độ ẩm cân bằng, không còn bóng nhờn, thừa dầu. Bên cạnh đó, các lỗ chân lông cũng được làm sạch tận ngóc ngách. Nhờ đó, tình trạng lỗ chân lông to cũng được hạn chế và dần se khít lại, không chỉ giúp giảm thiểu tình trạng mụn mà còn lấy lại vẻ trẻ trung cho nàng.

Cung cấp dưỡng chất cho da chắc khỏe

Ngoài khả năng cân bằng độ ẩm trên da, nước hoa hồng Curel còn chứa nhiều loại vitamin và dưỡng chất cần thiết cho da. Nhờ vậy, da được nuôi dưỡng, giảm các tình trạng xấu như nếp nhăn, quầng thâm…


Sản phẩm chứa nhiều dưỡng chất, nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong 

Thành phần thuần tự nhiên, lành tính

Sản phẩm được ưa chuộng rộng rãi ở Nhật không chỉ bởi khả năng phục hồi da hiệu quả mà còn bởi sự lành tính, an toàn với mọi loại da. Nước hoa hồng Curel được làm từ các thành phần tự nhiên, không chứa cồn hay các chất bảo quản hoặc chất tạo mùi nên không gây kích ứng đến da kể cả da nhạy cảm.

Nước hoa hồng Curel có thành phần lành tính, không gây kích ứng cho da 

Hướng dẫn sử dụng

Rửa mặt thật sạch, cho một lượng nước hoa hồng ra bông tẩy trang, rồi thoa đều lên da mặt. Dùng tay vỗ nhẹ lên da để các dưỡng chất dễ thẩm thấu nhanh vào da.

Dùng mỗi ngày 2 lần, sáng và tối.

Cách bảo quản

Đậy chặt nắp sau khi sử dụng

Tránh xa tầm tay trẻ nhỏ

Tránh để sản phẩm ở nơi ẩm ướt, hoặc có nhiệt độ quá cao, tránh sự tiếp xúc trực tiếp của ánh nắng mặt trời.

Lưu ý

Chưa có bất cứ khuyến cáo nào từ nhà sản xuất

Hiệu quả của sản phẩm tùy thuộc vào cơ địa của từng người.

Thông tin liên hệ
Tổng đài tư vấn: 024 710 68886

Website: sakukostore.com.vn

Tìm địa chỉ Sakuko Japanese Store ở đây: bit.ly/sieuthisakuko

Đăng nhận xét