Review viên uống Transino trắng da

Viên uống Transino trắng da là sản phẩm được chứng minh hiệu quả điều trị nám, tàn nhang và làm trắng da rõ rệt sau 2 tháng sử dụng. Viên uống Transino còn có tác dụng đốt cháy kalo, giảm cân hiệu quả. Sản phẩm được phân phối chính hãng tại Siêu thị hàng Nhật nội địa Sakuko Japanese Store.

Nếu chị em đang khổ sở trong việc điều trị nám, tàn nhang thì hãy đọc ngay bài viết về Viên uống Transino trắng da này nhé!

Đánh giá hiệu quả của viên uống Transino trắng da

Dạo gần đây mình bắt đầu sử dụng viên uống Transino của Nhật Bản. Viên uống Transino trắng da 240 viên là một sản phẩm rất uy tín của Nhật, được Bộ Y Tế Nhật Bản chứng nhận về hiệu quả làm trắng da và điều trị nám, tàn nhang, thâm sạm lâu ngày. Tác dụng điều trị của viên uống này được chứng minh là hiệu quả trong vòng 2 tháng. Để chị em rõ hơn về tác dụng của viên uống này, hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây nhé!

Giới thiệu về viên uống Transino trắng da

Viên uống Transino trắng da chứa thành phần trannexamic acid là một chất rất hiệu quả trong việc trị nám, tàn nhang và chàm. So với các loại viên uống chứa thành phần trắng da từ vitamin C thì viên uống Transino hiệu quả gấp nhiều lần.

 
Viên uống Transino trắng da 240 viên 

Ngoài ra, vỏ bọc của viên thuốc này còn có tác dụng chống béo phì và đốt cháy calo thừa trong cơ thể.

Mỗi hộp viên uống Transino trắng da gồm 240 viên. Mẫu mới 2016 trở về sau vỉ có màu hồng đậm, bên ngoài vỏ hộp giấy có ghi hạn sử dụng (3 năm kể từ ngày sản xuất).

Viên uống Transino có rất nhiều hàng nhái trên thị trường, nhìn y hệt không thể phân biệt được đâu nên chị em lưu ý chọn mua ở những nơi uy tín như siêu thị Hàng Nhật nội địa Sakuko Japanese Store nhé.

Tác dụng của viên uống Transino trắng da như thế nào?

Da mình bị nám từ đợt sau sinh. Tuy chỉ bị khá mờ ở 2 bên má nhưng gần 1 năm rồi mà chưa khỏi nên mình mới bắt đầu sử dụng viên uống Transino trắng da của Nhật.

Trước đây mình đã có sử dụng qua 1 loại viên uống trị nám khác nhưng không thấy hiệu quả gì. Còn với viên uống Transino này thì chỉ sau khoảng 3 tuần đã thấy da chuyển biến tích cực, những đốm nám và tàn nhang cũng mờ đi rõ rệt luôn.

Một người khác đã sử dụng viên uống Transino trắng da (sưu tầm) 

Không chỉ vậy mình còn cảm thấy da mình mịn màng hơn và người thon gọn hơn nữa chứ. Đợt vừa rồi mình có đi khám sức khỏe thì thấy mọi thứ đều ổn cả, không có tác dụng phụ gì nên các chị em hoàn toàn yên tâm khi sử dụng nhé.

Mình đã sử dụng gần hết liệu trình, chỉ còn khoảng 2 vỉ nữa là hết. Mình thực sự rất hài lòng với hiệu quả của sản phẩm này và sẽ đợi thêm 2 tháng nữa để sử dụng tiếp.

Cách dùng viên uống Transino trắng da

Để sản phẩm phát huy tác dụng tốt nhất, chị em nên sử dụng viên uống Transino trắng da theo liều lượng sau:

Uống 4 viên/ngày (2 viên/ lần sau các bữa ăn sáng, tối). Uống liên tục trong 2 tháng rồi dừng lại. Nếu muốn sử dụng tiếp sau đó thì phải nghỉ 2 tháng rồi mới sử dụng tiếp.

 
Mỗi vỉ viên uống Transino trắng da dùng được hơn 1 ngày 

Khi dùng viên uống Transino trắng da bạn nên bảo vệ làn da của mình một cách tối ưu nhất, tránh cho da tiếp xúc với ánh nắng mặt trời hay bụi bặm, bôi kem chống nắng và trang bị áo chống nắng, khẩu trang khi ra ngoài.

Ngoài ra, cần phải ăn nhiều loại hoa quả và uống nhiều nước để cung cấp dinh dưỡng, chất đẩy lùi vết nám, do làn da khỏe mạnh và trắng hồng hơn.

Đăng nhận xét