Sữa tắm Pigeon Baby Soap màu xanh 500ml có tốt không?

Sữa tắm Pigeon Baby Soap màu xanh không mùi là hàng nội địa Nhật Bản, dạng bọt, mềm mại với làn da nhạy cảm của em bé, không gây cay mắt. Sản phẩm chính hãng được nhập khẩu và phân phối tại siêu thị hàng Nhật nội địa Sakuko Japanese Store. Các mẹ đang có con nhỏ chắc chắn đều biết đến thương hiệu Pigeon. Các sản phẩm chăm sóc trẻ em đến từ thương hiệu này nổi tiếng và được các ông bố bà mẹ yêu thích trên toàn thế giới. Hôm nay mình xin giới thiệu cho các mẹ về một loại sữa tắm Pigeon mà bé nhà mình đang sử dụng, đó là Sữa tắm Pigeon Baby Soap . 

Review Sữa tắm Pigeon Baby Soap cho các mẹ đây! 

Làm bố mẹ chắc hẳn ai cũng luôn muốn dành cho con yêu của mình những gì tốt đẹp nhất. Chính vì vậy các sản phẩm dành cho bé yêu luôn phải tốt nhất, an toàn nhất trong khả năng tài chính của mình. Là một người ngưỡng mộ cách nuôi dạy con của người Nhật, mình cũng đặc biết yêu thích các sản phẩm nội địa Nhật Bản, từ thực phẩm cho đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. 

Sữa tắm Pigeon Baby Soap được phụ huynh Nhật Bản rất ưa chuộng 

Sữa tắm Pigeon Baby Soap là một sản phẩm được các bố mẹ Nhật cực kỳ ưa chuộng, thường được các bậc phụ huynh khen hết lời trên các diễn đàn làm cha mẹ Nhật Bản nên mình quyết định mua về cho bé nhà mình dùng thử. 

Sữa tắm Pigeon Baby Soap có tốt không? 

Sản phẩm này có 3 màu tương ứng với 3 loại: Màu xanh (không mùi), màu hồng (hương hoa anh đào), màu vàng (hương cam dịu mát). Bé nhà mình hiện đang sử dụng Sữa tắm Pigeon Baby Soap màu xanh không mùi nhé. 

Sữa tắm Pigeon Baby Soap màu xanh không mùi dùng được cho bé sơ sinh trở lên. Sản phẩm này ngay trong tên gọi của nó đã là “soap” rồi, nghĩa là tạo bọt rất nhanh và nhiều, tuy nhiên mẹ đừng lo bọt này làm khô da của bé yêu đâu nha. 

Sữa tắm Pigeon Baby Soap nhiều bọt 

Sữa tắm Pigeon Baby Soap được chiết xuất từ các thành phần an toàn, thân thiện với làn da em bé như ceramide, acid cholesterin và isostearic là các chất có khả năng giữ độ ẩm tự nhiên nên giúp da của bé yêu luôn ẩm mượt và khỏe mạnh các mẹ nhé. Bên cạnh đó, do thành phần không chứa hương liệu, chất tạo mùi hương và chất bảo quản nên mẹ không phải lo da bé bị kích ứng đâu. Ngay cả khi chẳng may bọt có dính vào mắt bé yêu cũng không bị cay mắt chút nào. 

Ở đất nước có chất lượng sản phẩm khắt khe như tại Nhật Bản mà còn được ưa chuộng như thế thì mẹ hoàn toàn yên tâm dùng cho bé yêu rồi. 

Mua Sữa tắm Pigeon Baby Soap ở đâu uy tín? 

Một chai Sữa tắm Pigeon Baby Soap màu xanh có dung tích cực nhiều lên tới 500ml nên mẹ có thể thoải mái tắm cho bé nhiều tháng trời cũng không hết luôn. Giá thì cực kỳ tiết kiệm - chỉ 255k thôi mẹ nhé. 

Mình mua sữa tắm này tại siêu thị Hàng Nhật nội địa Sakuko Japanese Store là siêu thị bán hàng Nhật nội địa lớn nhất Việt Nam với nguồn gốc đảm bảo, giá cả lại hợp lý đó các mẹ. 

Trên đây là một số chia sẻ của mình về Sữa tắm Pigeon Baby Soap cho bé, hy vọng những thông tin này sẽ hữu ích cho các bố mẹ trong việc chăm sóc bé yêu!

Đăng nhận xét