Sữa tắm trị rôm sẩy Mochida Skina Babe

Sữa tắm trị rôm sẩy Mochida được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên giúp làm sạch da một cách dịu nhẹ, điều trị các vết phát ban, mẩn ngứa, rôm sẩy và giữ ẩm, bảo vệ làn da nhạy cảm của bé. Sản phẩm này được các bà mẹ trên toàn thế giới tin dùng. Các bà mẹ Việt có thể tìm mua sản phẩm chính hãng tại Sakuko Japanese Store.

Sữa tắm trị rôm sẩy có tốt không là câu hỏi mà nhiều bố mẹ đều quan tâm. Để giúp bố mẹ lựa chọn cho bé yêu các sản phẩm tốt nhất, an toàn nhất, hôm nay mình xin giới thiệu một loại sữa tắm trị rôm sẩy được đánh giá cao nhất hiện nay - Sữa tắm trị rôm sẩy Mochida.

Vì sao nên dùng Sữa tắm trị rôm sẩy Mochida cho bé?

Sữa tắm cho trẻ sơ sinh là một phần không thể thiếu được trong quá trình chăm sóc bé yêu những năm tháng đầu đời. Tuy nhiên, làn da đặc biệt nhạy cảm và mỏng manh của bé rất hay bị rôm sảy khiến bé yêu ngứa ngáy, khó chịu. Chính vì vậy nhiều bà mẹ đã tìm đến sản phẩm Sữa tắm trị rôm sẩy Mochida nổi tiếng của Nhật Bản.


Sữa tắm trị rôm sẩy Mochida nổi tiếng Nhật Bản 

Điểm nổi bật của Sữa tắm trị rôm sẩy Mochida

Sữa tắm Skina Babe thuộc dòng sản phẩm chăm sóc trẻ em đặc biệt của tập đoàn dược Mochida, được yêu thích tại Nhật Bản suốt 35 năm liên tục.

Sữa tắm trị rôm sẩy Mochida là một loại sữa tắm trẻ em có hàm lượng dầu cực thấp nên có giảm tối đa cảm giác trơn trượt trên da bé, phù hợp cho mọi loại da.

 
Sữa tắm trị rôm sẩy Mochida nhẹ dịu và an toàn cho trẻ sơ sinh 

Sữa tắm trị rôm sẩy Mochida chứa thành phần được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên giúp làm sạch da một cách dịu nhẹ, điều trị các vết phát ban, mẩn ngứa, rôm sẩy và giữ ẩm, bảo vệ làn da nhạy cảm của bé.

Sản phẩm có tác dụng chống và trị rôm sẩy, mẩn ngứa, chàm, da khô nẻ, phát ban, được các bà mẹ không chỉ ở Nhật Bản mà trên toàn thế giới tin dùng. Sữa tắm trị rôm sẩy Mochida không chứa chất tạo màu, hương liệu, cồn… nên không gây kích ứng da của bé. Đặc biệt các bà mẹ hoàn toàn có thể sử dụng sữa tắm này để tắm 2 – 3 lần trong thời tiết mùa hè nóng mà bé bị khô khô, sản phẩm có tinh chất dưỡng da cho bé nên không sợ bé yêu bị nẻ vào mùa đông.

Review về Sữa tắm trị rôm sẩy Mochida

Mình mua một chai Sữa tắm trị rôm sẩy Mochida Skina Babevới giá 520k tại siêu thị Hàng Nhật nội địa Sakuko Japanese Store. Nhiều mẹ tưởng đắt nhưng thực ra lại chẳng đắt chút nào, mà lại còn khá tiết kiệm nữa vì một chai có dung tích 500ml rất lớn, dùng được rất lâu.

Chai sữa tắm có dạng chai nhựa cứng cáp với sắc xanh biển, trên bao bì có in các thông tin về sản phẩm như thương hiệu, thành phần, công dụng, hướng dẫn sử dụng, ngày sản xuất, hạn sử dụng, dung tích,... Tuy nhiên đây là sản phẩm nội địa Nhật Bản nên các thông tin toàn là tiếng Nhật thôi nên mình phải search google để tìm hiểu thông tin.


Review Sữa tắm trị rôm sẩy Mochida 

Phần nắp được thiết kế rất chắc chắn với độ rộng nắp vừa đủ giúp mẹ không bị đổ quá nhiều sữa tắm khi lấy, lãng phí.

Sản phẩm này có kết cấu dạng sữa, dễ tạo với lớp bọt bông cực mềm mịn. Khi thoa lên da bé thì khá là thích, mịn nhưng lại không hề gây trơn trượt, nhớt dính hay kin kít như nhiều sản phẩm sữa tắm thông thường khác. Sau khi tắm xong da bé yêu ẩm mượt thích lắm meh nha.

Hơn nữa, Sữa tắm trị rôm sẩy Mochida nhanh chóng loại bỏ mọi vết bẩn, vi khuẩn trên bề mặt da bé điều trị hiệu quả các vết phát ban, rôm sẩy một cách tối ưu.

Một trong những điểm mình rất thích ở sản phẩm này đó là hương thơm tự nhiên, thanh mát rất dễ chịu, giúp bé yêu thư giãn và ngủ ngon hơn nữa.

Đăng nhận xét