Viên uống NOGUCHI tinh chất Nattokinase hỗ trợ phòng ngừa tai biến

Viên uống NOGUCHI tinh chất Nattokinase là sản phẩm chăm sóc sức khỏe, giúp hỗ trợ ngăn ngừa chứng tai biến cũng như tăng cường sinh lực cho người dùng.

Viên uống NOGUCHI tinh chất Nattokinase, giải pháp ngừa tai biến, tăng sinh lực từ thiên nhiên

Hỗ trợ ngừa tai biến hiệu quả 

Tai biến có thể gây ra những hậu quả khó lường như liệt, méo mồm, thậm chí là tử vong. Bởi vậy, chúng ta cần đề phòng cẩn thẩn, hạn chế tối đa khả năng mắc phải tình trạng này để tránh những rủi ro trên.


Viên uống NOGUCHI tinh chất Nattokinase

Viên uống NOGUCHI tinh chất Nattokinase có chức năng hỗ trợ làm tiêu sợi tơ huyết, giải phóng tiểu cầu, giúp làm tan cục máu đông. Nhờ vậy, người dùng có thể giảm thiểu khả năng gặp tai biến và các hậu quả của nó.



Sản phẩm giúp làm tan cục máu đông, giảm mất trí nhớ

Bên cạnh đó, sản phẩm còn có khả năng tăng tuần hoàn não, cải thiện tình trạng suy giảm trí nhớ. Ngoài ra, hành phần hành tây giúp ngăn chặn oxi hóa, giúp ngăn ngừa lão hóa.

Chiết xuất thiên nhiên, lành tính

Viên uống NOGUCHI được làm từ đậu nành lên men, vỏ hành tây, những thành phần tự nhiên không chỉ để nấu ăn mà còn được ưa chuộng để dùng làm dược liệu truyền thông. Những nguyên liệu này là hoàn toàn tự nhiên, rất an toàn cho sức khỏe người dùng.



Chiết xuất đậu lên men lành tính, bổ dưỡng cho sức khỏe

Hướng dẫn sử dụng

Uống 3 viên/ ngày, 1 lọ uống 1 tháng

Lưu ý 

Bảo quản nơi khô ráo, tránh xa tầm tay trẻ em. Ngưng sử dụng nếu có dị ứng với bất cứ thành phần nào của sản phẩm.

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Sản phẩm phù hợp cho người trưởng thành (từ 18 tuổi).

Thông tin liên hệ

 Tổng đài tư vấn: 024 710 68886

 Website: sakukostore.com.vn

 Tìm địa chỉ Sakuko Japanese Store ở đây: bit.ly/sieuthisakuko

Đăng nhận xét